Cách bảo vệ da khô trong mùa đông

Tháng 12 là thời điểm giao mùa khá khắc nghiệt, bởi những cơn mưa dày đặc kèm gió lốc khiến bạn cảm thấy khó chịu khi để mặt mộc ra đường. Nhất là đối với các chị em có làn da khô – loại da dễ dị ứng với kiểu thời tiết lạnh lẽo như thế này. Vậy có cách nào để bảo vệ da khô trong mùa đông? Hãy cùng Mỹ Phẩm Hàn Sinai tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Vì sao phải bảo vệ da khô trong mùa đông?

Mùa đông khiến lượng mồ hôi tiết ra ít hơn, làm da giảm độ ẩm và nhanh lão hóa như: xỉn màu, thâm sạm, nhăn nheo. Nặng nề hơn là xuất hiện tình trạng khô sần, nứt nẻ, chảy máu, mang đến cảm giác đau đớn thực sự.

Không những vậy, nhiệt độ xuống thấp tạo điều kiện cho tế bào chết trên da nhiều hơn, kết hợp với bã nhờn tích tụ, gây ra hiện tượng viêm nhiễm, nổi mụn. Do đó, bạn cần cấp ẩm tức thì cho da bằng các loại kem dưỡng và mặt nạ mang tinh chất thiên nhiên, giúp khắc phục tình trạng khô sần, bong tróc và mẫn cảm.

>>> Cấp ẩm cho da, lan tỏa hương thơm: Sữa tắm Hàn Quốc On The Body
 

Hãy bảo vệ da trong mùa đông để ngừa khô sần, nứt nẻ

Mách nhỏ 4 bí quyết bảo vệ da khô trong mùa đông

Sử dụng tinh chất ốc sên

Các nhà khoa học đã khám phá ra chất dịch nhầy ốc sên có chứa hyaluronic acid, glycolic acid, proteins, elastin, các loại peptides và các chất chống khuẩn giúp bảo vệ da khỏi cái dấu hiệu lão hóa lẫn các tác động từ bên ngoài. Chính vì vậy, sử dụng kem dưỡng da có chứa tinh chất ốc sên sẽ bổ sung một lượng dưỡng chất cho da, giúp ngăn ngừa hiện tượng khô sần và bong tróc, cho da mềm mại suốt một mùa đông dài.

Đó cũng chính là lý do mà các nhà nghiên cứu đã mang tinh chất đặc biệt này vào kem dưỡng da tinh chất ốc sên Bergamo. Sự kết hợp giữa dịch nhầy ốc sên và hạt mỡ, caramen, lô hội, keo ong… đã làm nên chất kem siêu thẩm thấu, giúp bảo vệ da khô trong mùa đông thật tối ưu.

Bảo vệ da trong mùa đông bằng dịch nhầy ốc sên được nhiều chị em hưởng ứng

Sử dụng tinh chất dầu ngựa

Dầu mỡ ngựa là chất béo tự nhiên, có cấu tạo gần giống chất béo trong cơ thể người nên hầu như tương thích với tuyến bã nhờn. Vì vậy, cũng không khó hiểu vì sao dầu mỡ ngựa rất an toàn và dịu nhẹ với làn da bởi nó có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp khắc phục những vùng da khô ráp, hư tổn và nhạy cảm.

Đặc biệt, dầu mỡ ngựa chứa lượng chất béo bão hóa đến 63% nên mang khả năng giữ ẩm cao, giúp thúc đẩy lưu thông máu hiệu quả. Vì vậy, đừng ngần ngại khi chọn kem mỡ ngựa để bảo vệ da khô trong mùa đông lạnh lẽo này nhé!

Bảo vệ da trong mùa đông bằng dầu ngựa là phương pháp mới hiện nay

Sử dụng tinh chất lô hội

Lô hội có chứa vitamin A, C, E, đóng vai trò như chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa và khô da. Ngoài ra, lô hội còn chứa vitamin B12, axit folic, canxi, kali, magie, crom, natri, đồng, kẽm, selen… giúp các tế bào chết enzyme bị loại bỏ một cách nhẹ nhàng, giữ cho bạn làn da tươi trẻ và trắng sáng.  

Không những vậy, lô hội còn chứa hơn 20 loại axit amin, mà trong đó có hơn 7 – 8 loại rất cần thiết cho cơ thể. Vì thế, dùng sản phẩm chứa tinh chất lô hội giúp làm mát và thải độc da nhanh chóng, được xem là cách bảo vệ da khô trong mùa đông và cả mùa hè.  

Bảo vệ da trong mùa đông bằng lô hội đã trở thành công thức làm đẹp vạn năng

Bạn có thể tham khảo sản phẩm kem dưỡng da lô hội Hàn Quốc ngay tại đây!

Sử dụng tinh chất tổ yến

Tổ yến chứa hàm lượng protein cao (khoảng 50 – 55%) trong khi lượng mỡ rất thấp nên được dùng làm nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời. Đặc biệt, 19 loại axit amin trong tổ yến còn giúp tăng cường các tầng biểu bì, giúp phát triển tế bào mô phát triển khỏe mạnh, thay thế lớp tế bào cũ xỉn màu, trả lại cho bạn làn da mềm mịn và trắng sáng.

Bảo vệ da trong mùa đông bằng tổ yến rất được Vua chúa khi xưa ưa chuộng

Tuy vậy, công thức điều chế từ tổ yến thành sản phẩm dưỡng da không hề đơn giản. Quy trình này đòi hỏi phải có kỹ thuật cao cùng công tác thử nghiệm nghiêm ngặt mới tách được hết vi khuẩn và giữ nguyên vẹn những dưỡng chất dồi dào trong tổ yến. Đó là lý do Sinai mang đến cho bạn sản phẩm kem dưỡng da tổ yến Get New Skin. Sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về mức độ bảo vệ da khô trong mùa đông, giúp bạn “sống sót” qua những ngày lạnh giá mà không lo tình trạng nứt nẻ, khô sần làm mất thẩm mỹ cho cơ thể.

Như vậy, với 4 tinh chất thiên nhiên gồm ốc sên, dầu ngựa, lô hội, tổ yến sẽ bảo vệ da khô trong mùa đông một cách an toàn. Tháng 12 sắp đến gần và mang theo những đợt gió lạnh thấu nên bạn hãy thực hiện ngay một trong 4 tuyệt chiêu trên nếu không muốn thấy làn da của mình mất đi vẻ đẹp vốn có nhé!

>>>> Xem tiếp chủ đề: Mua mỹ phẩm hàn quốc cao cấp ở tphcm