Vì sao phụ nữ mang thai nên sử dụng táo đỏ Hàn Quốc?

Nhiều chuyên gia khuyên các thai phụ nên dùng táo đỏ sấy khô vì nó chứa nhiều vitamin, khoáng chất và sắt, dễ dàng chế biến thành nhiều món an thai tốt.

Táo sấy khô Hàn Quốc giàu dưỡng chất

Táo đỏ Hàn quốc được thu hoạch từ vùng Gyeongsan - Hàn Quốc (được mệnh danh là Thung Lũng Táo Đỏ) và được sấy khô theo công nghệ hiện đại, mang đến sản phẩm giàu dưỡng chất, rất cần thiết cho phụ nữ đang mang thai.

Mỗi quả táo khô Hàn Quốc có đầy đủ vitamin A, C, B1, B2, E, P, Canxi, Photpho, Nhôm, Lipit, Protein, Đường, Sắt, Axit amin… nên rất được ưa chuộng trong chế biến món ăn an thai như tổ yến, dê hầm, gà hầm… giúp bổ sung khí huyết, nhuận phổi và bổ sung sắt cho thai phụ.

>>> Tham khảo: Những cách mua kẹo Hồng Sâm Hàn Quốc chất lượng

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc rất được phụ nữ mang thai ưa chuộng

Tảo đỏ sấy khô Hàn Quốc mang đến nhiều công dụng

Ngoài việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, táo đỏ sấy khô Hàn Quốc còn có khả năng chống lại sự hình thành các vết nám ở da trong quá trình mang thai, trả lại cho bạn làn da tươi sáng ngay sau khi sinh con.

Bên cạnh đó, táo đỏ Hàn Quốc còn giúp tăng cường hoạt động ở gan và chữa các bệnh viêm gan tốt. Đặc biệt, hầm táo đỏ với gà mái tơ sẽ giúp điều hòa huyết áp cơ thể, tăng sức đề kháng cho bé yêu và giảm khả năng mắc bệnh cho bé khi chào đời. Giai đoạn mang thai của các chị em rất thường gặp phải chứng táo bón do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi cộng thêm việc ăn nhiều, khiến hoạt hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả. Do đó, lời khuyên cho các thai phụ đó là nên ăn táo đỏ sấy khô thường xuyên vì nó có chứa acid chlorogenic, mang lại tác dụng thúc đẩy loại bỏ acid oxalic ra khỏi cơ thể, đồng thời thúc đẩy hoạt động của dạ dày, ruột và tuyến tiêu hóa nói chung.

Táo đỏ sấy khô Hàn Quốc thường dùng để pha trà, sắc thuốc và nấu canh

Sử dụng táo đỏ sấy khô Hàn Quốc mỗi ngày sẽ giúp phụ nữ mang thai giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp giấc ngủ sâu hơn, ăn ngon hơn và giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh. Đặc biệt, táo đỏ cũng giúp ngăn ngừa và trị chứng cảm lạnh rất tốt với những người có sức đề kháng yếu, nhất là đối với bà bầu.

Như vậy, táo đỏ sấy khô Hàn Quốc rất được ưa chuộng trong mỗi bữa ăn của các mẹ bầu, giúp các chị em an thai, ngừa táo bón, bổ gan, chống cảm lạnh và tăng sức đề kháng cho bé. Vì thế, nếu bạn đang mang trong mình một sinh linh bé nhỏ và mong muốn bé được khỏe mạnh khi chào đời, hãy nhanh tay inbox cho Sinai - Cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hàng để được tư vấn miễn phí nhé!