Vì sao nên sở hữu mặt nạ hồng sâm Foodaholic?

Từ ngàn xưa, người ta đã tìm ra hồng sâm thiên nhiên mọc sâu tận trên các vùng núi cao của Hàn Quốc và ứng dụng vào làm đẹp hoặc chữa bệnh.

Hồng sâm thiên nhiên được khám phá có chứa nhiều dưỡng chất quý báu có thể điều chế thành các than thuốc dưỡng nhan hoặc mỹ phẩm cho phái nữ dùng, nhằm duy trì tuổi xuân, chống lão hóa và tăng cường độ đàn hồi cho làn da thêm sức sống.

Các thành phần ginsenosides trong hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang và các vết đồi mồi, cho da sáng hồng tự nhiên từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, hồng sâm còn ức chế các bức xạ UVB cũng như làm giảm các tác hại do UVB gây ra, nên rất được ưa chuộng sử dụng để sản xuất kem chống nắng hoặc mặt nạ dưỡng da…

Đó là lý do mặt nạ hồng sâm Fodaholic ra đời với các dưỡng chất từ hồng sâm giúp thấm sâu, cho da vẻ đẹp rạng ngời như mong đợi.

1/ Thành phần trong mặt nạ hồng sâm Fodaholic

Mặt nạ hồng sâm Fodaholic được chiết xuất từ Hồng sâm thiên nhiên 6 năm tuổi. Sâm chứa số lượng nhỏ vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E, acid folic, biotin, pantothenic acid và các khoáng chất như calci, sắt, phosphor, iodine, magne, kẽm và đồng…có công dụng làm mềm và mịn da, làm trắng, chống nhăn, chống nám, nuôi dưỡng các tế bào da non, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm tăng độ đàn hồi và tránh stress cho da.

Mặt nạ hồng sâm Foodaholic đa công dụng sẽ làm thỏa mãn bất cứ chị em nào khi sử dụng

Bên cạnh đó, trong mặt nạ hồng sâm Fodaholic còn chứa các thành phần như Water, Glycerin, AlcohoL, Butylene Glycol, Trehalose,  Panthenol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Methylparaben, Phenoxyethanoi, Ginseng  Extract(0.1%), Angelica Gigas Root Extract, Corydalis Ochotensis Extract, Chenopodiurn Album Flower Exract lactuca inclica Extract, Draba, Nemorosa Extract, Carbomer, Trithanolamine, Disodium EDTA. Fragrance giúp hỗ trợ dưỡng da từ sâu bên trong, cho da sáng khỏe tự nhiên.

2/ Tác dụng của mặt nạ hồng sâm Fodaholic

- Tăng cường độ ẩm cho da, chống mất nước cho da

- Ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn

- Tăng khả năng đàn hồi, độ liên kết các tổ chức dưới da

- Giúp xóa mờ các vết đồi mồi, tàn nhang, làm săn và thon gọn khuôn mặt một cách không ngờ

- Làm mềm mịn da, giúp da trắng sáng tự nhiên

3/ Tác dụng vượt trội của mặt nạ hồng sâm Fodaholic

- Khi đặt mặt nạ lên mặt, bạn sẽ cảm thấy rất mát và sau đó, bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu trên khuôn mặt, cuối cùng khi bỏ mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận được sự trơn mịn của làn da

- Tăng khả năng hồi phục những tổn thương về da và mang lại độ sáng bóng hoàn hảo.

Làn da như được thay mới khi bạn kiên trì sử dụng mặt nạ hồng sâm Fodaholic

4/ Hướng dẫn sử dụng mặt nạ hồng sâm Fodaholic

- Bước 1: Rửa mặt hay làm sạch da bởi nước hoa hồng hay dung dịch tẩy trang .

- Bước 2: Trước khi bóc túi mặt nạ hồng sâm Fodaholic nên lắc đều rồi để vào bát dùng ngón tay tách ra nhẹ nhàng đặt lên mặt bắt đầu từ 2 mắt rồi trải đều lên khuôn mặt sau đó dùng ngón tay massage nhẹ nhàng.

- Bước 3: Sau khi đắp mặt nạ tầm 20 ~ 30 phút thì bóc ra và sử dụng các ngón tay để massage da mặt làm tăng sự hấp thụ các dưỡng chất còn lại.

- Sử dụng vào mùa hè: Để nguyên gói mặt nạ trong tủ lạnh trước khi bóc ra sử dụng.

- Sử dụng vào mùa đông: Làm ấm mặt nạ ở nhiệt độ 40-50 độ C trong vòng 2-3 phút trước khi bóc ra sử dụng

Lưu ý:

- Sử dụng mặt nạ hồng sâm Fodaholic thường xuyên 1 ~ 3 lần một tuần để có được một làn da tốt hơn .

- Không nên sử dụng lại mặt nạ một lần được sử dụng một lần nữa.

- Khi sử dụng mặt nạ hồng sâm Fodaholic, chú ý không nên để dính vào đôi mắt của bạn.

- Tránh sử dụng trên các vết xước nhiễm trùng, nổi mụn , da bị kích thích hoặc cháy nắng.

- Ngưng sử dụng nếu da trở nên đỏ ngứa da trong và sau khi sử dụng .

- Nếu xót hay rát da vẫn còn sau khi lột mặt nạ và các triệu trứng khác, ngừng ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn.

- Tránh tiếp xúc với mắt, nếu tiếp xúc xảy ra, rửa mắt kỹ bằng nước.

Như vậy, mặt nạ hồng sâm Fodaholic thật sự là giải pháp hữu hiệu cho bước chăm sóc da mỗi ngày, để làn da bạn luôn được hồng hào và khỏe mạnh. Sinai tin tưởng, bạn sẽ có một làn da căng bóng và tràn đầy sức sống chỉ sau vài lần sử dụng. Đừng quên số hotline 0917765969 của Sinai để đặt hàng nhanh chóng ngay từ hôm nay bạn nhé!