Vì sao nên dùng mặt nạ dưỡng da chiết xuất sữa ong chúa hằng ngày?

Sữa ong chúa vốn có chất kháng sinh tự nhiên, giúp ngừa mụn, ngừa viêm da hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn chứa hơn 20 loại axit amin, vitamin cần thiết như B1, B2, B6, vitamin A, E có tác dụng chống lão hóa và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cho bạn làn da trẻ trung và khỏe khoắn.

Vì thế, rất nhiều chị em sử dụng sữa ong chúa trực tiếp cho da nhằm tái tạo tế bào da và phục hồi những tổn thương do mụn để lại. Không những vậy, các vết sẹo cũng nhanh lành hơn thông thường và trả lại cho bạn làn da trắng sáng như mong đợi.

Mặt nạ dưỡng da chiết xuất sữa ong chúa được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da, giúp làm dịu da, khôi phục lại làn da khỏe mạnh, mềm mại và tươi sáng. Hơn nữa, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc trước màn hình máy tính quá độ…

1/ Đặc điểm nổi bật của mặt nạ dưỡng da chiết xuất sữa ong chúa

Sản phẩm mặt nạ dưỡng da chiết xuất sữa ong chúa giúp da mềm mại và dễ chịu nhờ vào các thành phần tự nhiên có trong mặt nạ. Hơn nữa, mặt nạ còn tăng cường độ ẩm cho da, giúp da căng mịn và khỏe khoắn nhờ vào công thức đặc biệt, dễ dàng thẩm thấu nhưng vẫn đảm bảo cho da thông thoáng, đàn hồi và xóa tan dấu hiệu của stress.

2/ Công dụng của mặt nạ chiết xuất sữa ong chúa

Chiết xuất từ sữa ong chúa chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, giúp tái tạo tế bào da và làm trẻ hóa da từ sâu bên trong, cho da trắng hồng và mịn màng nhanh chóng. Chất acid amin có trong sữa ong chúa còn giúp cho làn da căng mịn, tươi trẻ và chống lại những vi khuẩn có hại, góp phần rất lớn cho công cuộc bảo vệ da.

Sản phẩm mặt nạ dưỡng da chiết xuất sữa ong chúa vô cùng an toàn cho mọi loại da và rất hiệu quả cho làn da đầy khuyết điểm. Hứa hẹn đây sẽ là một item không thể thiếu trong bất cứ góc làm đẹp nào của các chị em.

3/ Hướng dẫn sử dụng mặt nạ chiết xuất sữa ong chúa

Sau khi rửa sạch mặt, lấy mặt nạ dưỡng da chiết xuất sữa ong chúa ra khỏi bao bì và đắp lên mặt, bắt đầu từ vùng trán trải dài đến tận cằm, đừng quên thư giãn trong vòng 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da bạn nhé.

Hết thời gian thì bạn tháo lớp mặt nạ đó ra, massage nhẹ nhàng để da mặt được lưu thông. Rửa lại bằng nước sạch và dùng nước hoa hồng thấm lên da nhằm se khít lỗ chân lông giúp mặt nạ phát huy tối đa công dụng. Nhớ là dùng tối đa 3 – 4 lần/tuần để phát huy hết công dụng của mặt nạ cho làn da nhé!

Với hàng loạt những công dụng tuyệt vời dành làn da, không có gì khó hiểu khi chiếc mặt nạ dưỡng da chiết xuất sữa ong chúa rất được lòng phái đẹp đến vậy. Nếu bạn còn đang phân vân về công dụng của sản phẩm này hãy liên hệ ngay cho Sinai để được trải nghiệm nhanh nhất có thể bạn nhé!