Vì sao nên dùng các sản phẩm có chiết xuất từ nhau thai cừu?

Nhau thai cừu đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Điều này cho thấy, các phái đẹp đã và đang bị các hãng mỹ phẩm chinh phục bằng những ngôn từ quảng cáo có cánh, khiến bất cứ ai cũng hoang mang và thực sự không biết mình nên làm gì. Vì thế, Sinai sẽ phân tích rõ về tinh chất nhau thai cừu và giải đáp về thắc mắc vì sao bạn nên dùng các sản phẩm có chứa tinh chất này trong bài viết dưới đây.

Nhau thai cừu là gì?

Nhau thai cừu cũng khá giống nhau thai người, được hình thành trong quá trình mang thai và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Nó không chỉ thực hiện khả năng hô hấp với không khí bên ngoài, giúp bào thai “thở” được mà còn truyền chất dinh dưỡng từ mẹ sang con, cho thai nhi lớn lên từng ngày.

Thành phần & công dụng của nhau thai cừu

Nhau thai cừu rất dồi dào dưỡng chất, vì có hơn 30 loại amino acid, các vitamin và khoáng chất, giúp ích cho sự phát triển của các tế bào trong cơ thể. Nhau thai cừu còn chứa nhiều vitamin E, melatonin, axit hyaluronic… có tác dụng điều trị nám, tàn nhang và ngừa lão hóa tối ưu. Không những vậy, nhau thai cừu có tác dụng làm trắng sáng da, giúp tái tạo hồng cầu trong máu, tăng sức đề kháng cho da thêm khỏe mạnh và trẻ trung. Đặc biệt hơn, các nhà khoa học đã chứng minh được những dưỡng chất này hoàn toàn tương thích với cơ thể người.

Vì vậy, sản phẩm có chiết xuất từ nhau thai cừu sẽ truyền cho da những dưỡng chất quý giá, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và loại bỏ được các tác nhân gây lão hóa, nám hay tàn nhang một cách hiệu quả.

TOP 4 sản phẩm chiết xuất nhau thai cừu được ưa chuộng của 3W Clinic

3W Clinic là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc khá quen thuộc với nhiều chị em vì mức độ phủ sóng của thương hiệu. Nay với một nghiên cứu mới, nhãn hàng này đã mang tinh chất nhau thai cừu giàu dưỡng chất vào trong các sản phẩm của mình và “hiện thực hóa” giấc mơ dưỡng da của nhiều phái đẹp. Hãy cùng Sinai điểm danh những sản phẩm thật dễ thương này nhé!

Gel Tẩy Tế Bào Chết Nhau Thai Cừu 3W Clinic

Các chuyên gia da liễu đã chứng minh được, việc thường xuyên tẩy tế bào chết mỗi tuần/lần sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, kích thích tái tạo tế bào da và làm da trẻ hóa mỗi ngày. Đó là lý do gel tẩy tế bào chết nhau thai cừu 3W Clinic xứng đáng có mặt trong góc nhỏ làm đẹp của các chị em.

Không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết và làm da trắng sáng mà gel tẩy tế bào chết nhau thai cừu còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm nám và loại bỏ các đốm nâu xỉn màu trên da. Đồng thời, giúp điều tiết bã nhờn, giữ ẩm, không gây kích ứng và làm da khỏe mạnh mỗi ngày.

Gel tẩy da chết nhau thai cừu giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết hữu hiệu

Tham khảo cách sử dụng gel tẩy tế bào chết nhau thai cừu 3W Clinic tại Sinai.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm này các bạn nhé!

Sữa Rửa Mặt Nhau Thai Cừu 3W Clinic

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt có lẽ là cách đơn giản nhất để các chị em loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu vậy, sao bạn không trải nghiệm ngay sản phẩm sữa rửa mặt nhau thai cừu 3W Clinic với nhiều hoạt chất cellulose tự nhiên, giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Đồng thời, còn phục hồi được các tế bào da hư, tăng cường tái tạo da, cho da săn chắc và tươi sáng gấp nhiều lần.

Tham khảo thêm thông tin về sữa rửa mặt nhau thai cừu 3W Clinic ngay tại đây!

Kem Dưỡng Trắng Da Nhau Thai Cừu 3W Clinic

Như đã nói, tinh chất nhau thai cừu có khả năng làm trắng vượt trội. Nay với một nghiên cứu mới, kết hợp với các thành phần tự nhiên như mận, trà xanh, collagen và vitamin, 3W clinic đã chứng minh được khả năng làm trắng da tăng cường, cho da bật tông nhanh chóng. Tất cả được tinh chế và cô đọng lại, tạo thành chất kem siêu thẩm thấu, mang tên kem dưỡng trắng da nhau thai cừu 3W Clinic.

Sản phẩm còn được chứng minh có khả năng duy trì độ ẩm và phục hồi hư tổn cho da, giúp da láng mịn và trẻ trung theo năm tháng.

Kem dưỡng trắng da nhau thai cừu 3W Clinic giúp bật tông da tối ưu

Tham khảo thêm thông tin về kem dưỡng trắng da nhau thai cừu 3W Clinic ngay tại đây!

Mặt Nạ Dưỡng Da Nhau Thai Cừu 3W Clinic

Đắp mặt nạ là cách để xoa dịu làn da sau một ngày dài mệt mỏi. Nay với chiết xuất từ nhau thai cừu, lô hội, nước khoáng và vitamin B3, mặt nạ dưỡng da nhau thai cừu 3W Clinic còn giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới, tăng khả năng phục hồi vùng da bị tổn thương, chống lão hóa và ngừa thâm nám hữu hiệu.

Sản phẩm rất được ưa chuộng tại các quốc gia châu Á vì cách sử dụng đơn giản mà mang lại hiệu quả tốt, giúp các chị em ở mọi độ tuổi khắc phục được những khuyết điểm, trả lại cho bạn làn da mượt mà và tươi mát ngay sau khi sử dụng.

Mặt nạ dưỡng da nhau thai cừu 3W Clinic giúp bổ sung vitamin rất tốt

Tham khảo mặt nạ dưỡng da nhau thai cừu 3W Clinic ngay tại đây!

Như vậy, nhau thai cừu thực sự là “món quà” quý giá mà tự nhiên ban tặng cho tuổi trẻ và sắc đẹp của con người. Vì vậy, hãy trở thành người tiêu dùng thông thái nhất, biết mình cần gì và điều gì là thích hợp nhất. Sinai sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa xứng đáng nhất. Chỉ cần bạn tin Sinai, chúng tôi sẽ làm được!