Tìm hiểu công dụng làm đẹp cho da từ chiết xuất nha đam

Từ ngàn xưa, các vua chúa Trung Hoa cổ đại đã biết cách sử dụng nha đam để chăm sóc sắc đẹp và gìn giữ thanh xuân. Bởi trong nha đam có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin, enzyme… có hiệu quả trong việc thanh nhiệt cơ thể và giải độc cho da. Điều này cũng giải thích vì sao nha đam được ứng dụng để tạo ra các loại mỹ phẩm làm sạch mụn, giảm thâm nám và cho da trở nên trắng mịn, hồng hào.

Ngoài việc làm cho da trở nên mịn màng, trắng sáng thì nha đam còn giúp dưỡng ẩm và trị mụn hiệu quả, đồng thời làm dịu các vết cháy nắng, vết bỏng và trị sẹo tuyệt vời. Vậy nên, không còn gì thích hợp cho làn da của bạn hơn việc sử dụng sữa rửa mặt chiết xuất nha đam PURE MIND này!

Sữa rửa mặt chiết xuất nha đam PURE MIND chứa các thành phần tự nhiên và tinh chất dược, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da và lấy đi các chất bẩn, dầu thừa trên da mặt, đồng thời mang đến một làn da khỏe khoắn, săn chắc. Sản phẩm giúp làm sạch da, sáng da và dưỡng ẩm da cực tốt, bạn sẽ cảm nhận được điều này ngay sau khi rửa mặt với sữa.

1/ Công dụng của sữa rửa mặt tinh chất yến mạch

Sản phẩm giúp làm sạch da khỏi các tác nhân ô nhiễm từ khói bụi lẫn các mảng bám từ mỹ phẩm bằng các lớp bọt tươi. Đồng thời còn giúp phục hồi, nuôi dưỡng và vỗ về làn da nhạy cảm, chống kích ứng da hữu hiệu.

Sữa rửa mặt chiết xuất nha đam thiên nhiên giúp làm sạch, dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả, đồng thời se khít lỗ chân lông và kìm dầu cực tốt.

2/ Thành phần của sữa rửa mặt chiết xuất nha đam

Water, Glycerin, Palmitic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamidopropyl Betaine, Lauric Acid, Propylene Glycol, Glycol Distearate, Aloe Barba-densis Leaf Extract (1000mg), Sodium Hyaluronate, Sorbitan Olivate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Beeswax, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylpa-raben, Fragrance

3/ Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt chiết xuất yến mạch

B1: Làm ướt mặt và bơm một lượng sữa rửa mặt lên rtay, rồi nhẹ nhàng thoa phần kem này lên mặt kết hợp massage thư giãn tầm 30 giây

B2: Làm sạch da với nước ấm và đừng quên hắt nước vào mặt rồi để khô tự nhiên

Như vậy, sữa rửa mặt chiết xuất nha đam vô cùng dễ chịu với mọi làn da và rất dễ dàng để sử dụng. Do đó, bạn cứ vô tư dùng thoải mái cho chính mình hoặc cho người khác nhé. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp rất dễ dàng bảo quản, sử dụng và mang đi đến bất cứ đâu. Do vậy, các chị em gái đừng ngần ngại sở hữu ngay cho mình tuýp sữa rửa mặt thần thánh này nhé!