Thay màu cho da bằng kem dưỡng trắng da toàn thân Crystal White 3W Clinic

Trắng da là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ châu Á, bởi điều này khiến bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện trước đám đông, có thể trang điểm mọi style mà bạn biết… Vậy nên để có được làn da trắng sáng như mong đợi thì kem dưỡng trắng da toàn thân Crystal White 3W Clinic chính là sự lựa chọn vô cùng tinh tế.

Kem dưỡng trắng da được nhiều phái đẹp châu Á tin dùng

kem dưỡng trắng da toàn thân Crystal White 3W Clinic là dòng kem kích trắng siêu an toàn và hiệu quả cho làn da, mang đến cho bạn sự tự tin và kiêu hãnh bởi vẻ ngoài trắng hồng mà mịn màng.

Đây cũng là sản phẩm chủ lực, bán đắt hàng bậc nhất của hãng 3W Clinic (Hàn Quốc), được xem là một trong những dòng mặt nạ hiệu quả cho khuôn mặt và cơ thể.

1/ Công dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân Crystal White 3W Clinic

Công dụng tuyệt vời nhất của sản phẩm chính là làm trắng nhanh chóng nhưng an toàn và hiệu quả, bảo đảm không trắng ảo, không tẩy hay bào mòn da và gây vàng lông cho da.

Tinh chất trong kem thẩm thấu dẫn qua da, kích thích quá trình trao đổi chất và đẩy lùi các sắc tố melanin cho da sáng dần một cách tự nhiên. Vitamin B và tinh dầu khuynh diệp, hoa Artemis cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa một cách tự nhiên.

Kem tạo lớp màng bao bọc da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài như ánh nắng, tia cực tím và khói bụi công nghiệp. Đồng thời, kem còn dưỡng cho da căng mịn và xóa mờ các nếp nhăn, trả lại làn da trằng hồng mịn màng như tuổi thanh xuân.

2/ Thành phần & hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Crystal White 3W Clinic

Kem chứa một phức hợp các chất khoáng, như chiết xuất khuynh diệp, lúa mạch, rau thơm rừng và hoa Artemin. Ngoài ra, thành phần quan trọng trong sản phẩm này là chất nicotinamide – được dùng nhiều trong các loại kem kích trắng cao cấp.

Làm sáng da dễ dàng và hiệu quả với kem dưỡng trắng da đến từ 3W Clinic

Cũng không thể không nhắc đến một dưỡng chất khác có tên là Nikotinomid – Thành phần trong Vitamin B3, giúp tăng quá trình trao đổi chất của da, tái tạo tế bào xóa mờ các nếp nhăn ngăn ngừa tình trạng lão da cho làn da hồng hào, mềm mịn.

Khi sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Crystal White 3W Clinic bạn chỉ cần thoa lên da rồi rửa sạch lại bằng nước sau 2 – 3 phút. Và nó có thể được sử dụng cho cả trên mặt và trên cơ thể bạn.

Với những gì mà sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Crystal White 3W Clinic mang lại, bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng trong thời gian dài để cải thiện màu da của mình. Mọi chi tiết thắc mắc xin bạn vui lòng liên hệ số hotline 0917765969 để được tư vấn miễn phí nhé!