Những cách gìn giữ sự trẻ trung cho đôi bàn tay của bạn

Đôi tay của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài nếu không biết cách chăm sóc. Trong khi đó, bàn tay lại là “công cụ” để giao tiếp và thể hiện thiện chí trong mối quan hệ với người đó như bắt tay, nắm tay... Vậy nên, việc bảo vệ bàn tay khỏi những tác động xấu là vô cùng thiết. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ giúp bạn giữ gìn đôi tay thêm mượt mà và trẻ trung, cùng tham khảo nhé!

Bí quyết giữ gìn đôi tay ngày càng trẻ trung

Rửa tay thường xuyên và đúng cách

Không nên sử dụng nhiều xà bông kháng khuẩn trừ khi thật sự cần thiết, vì chất triclosan có trong xà bông sẽ làm da tay dễ bị dị ứng và mất đi độ ẩm vốn có, dần dần trở nên khô ráp và bong tróc. Nghiêm trọng hơn, chất trictosan này còn dễ gây viêm da cho người nhạy cảm, làm suy giảm kích thích hoặc co các khớp nối của xương, khiến tay hoạt động không được linh hoạt như trước.

Rửa tay thường xuyên để hạn chế tình trạng khô da và bong tróc

Do đó, để tránh những tác động xấu thì bạn nên dùng loại xà bông hoặc nước rửa tay có chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, rửa tay bằng nước ấm thay cho nước nóng, dùng khăn khô hoặc giấy khô để lau tay chứ không nên dùng máy sấy tay, nhằm tránh làm mất lớp màn bảo vệ tự nhiên do da tay

Tham khảo một số loại xà bông Hàn Quốc có thành phần dưỡng ẩm ngay tại đây nhé!

Thường xuyên đeo găng tay

Đeo găng tay là cách tối ưu giúp phòng tránh những tác động từ bên ngoài như ánh nắng, nhiệt độ, hóa chất… Giúp giữ ấm, tránh bị viêm hay đau nhức khớp tay trong thời tiết lạnh giá, bảo vệ da tay khỏi sự ăn mòn của các chất tẩy rửa khi làm việc nhà hay những trầy xước khi làm vườn…

Đeo găng tay để hạn chế tác động từ hóa chất, nhiệt độ...

Luôn luôn giữ ẩm cho da tay

Uống nhiều nước mỗi ngày chính là cách tối ưu nhất để cấp ẩm kịp thời cho da tay thoát khỏi những tác động từ thời tiết như nắng nóng, khô hanh hay lạnh giá.

Song song đó, việc bôi kem dưỡng ẩm mỗi ngày sẽ giữ cho bàn tay luôn trong trạng thái ẩm mượt. Vì thế, hãy luôn luôn đặt kem dưỡng ẩm trong túi cá nhân hoặc trên bồn rửa tay để không bao giờ quên một bước dưỡng ẩm cực kỳ quan trọng ngay sau khi vệ sinh xong hoặc trước khi đi ngủ. Bạn cũng đừng quên bôi kem cho phần móng vì vitamin E trong kem sẽ giúp giữ cho lớp biểu bì quanh móng tay không bị bong tróc.

Dưỡng ẩm cho da tay giúp bàn tay luôn mềm mại và trẻ trung

Tham khảo một số sản phẩm kem dưỡng da tay Hàn Quốc ngay tại đây!

Tẩy tế bào chết cho da tay được khỏe khoắn

Giống như cơ thể, da tay cũng cần được tẩy tế bào chết thường xuyên để làm thông thoáng lỗ chân lông và tái tạo tế bào mới. Bạn có thể thực hiện các công thức tẩy tế bào chết bằng các hỗn hợp từ thực phẩm thiên nhiên.

Tuy vậy, bước này khá mất thời gian và rườm rà nên bạn có thể thay thế bằng các sản phẩm tẩy da chết được làm sẵn, có chứa các thành phần tự nhiên để cấp ẩm kịp thời cho da nhé!

Tham khảo một số sản phẩm tẩy tế bào chết của Sinai ngay tại đây!

Đừng quên dùng kem chống nắng

Có rất nhiều nguyên nhân để bạn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng như: sắc da không đồng đều, xuất hiện thâm, nám, tàn nhang, chùng da, xệ da, lão hóa da… Điều này sẽ làm da bị mất dần lớp màn bảo vệ tự nhiên và xuất hiện nhiều khuyết điểm. Do đó, đừng ngần ngại tìm cho mình những sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da thật tốt dưới ánh nắng mặt trời bạn nhé!

Kem chống nắng giúp bản da tay khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời

Tham khảo thêm một số loại kem chống nắng Hàn Quốc của Sinai bạn nhé!

Như vậy, không quá khó để gìn giữ sự trẻ trung và tươi mới cho đôi bàn tay ngọc ngà, bằng cách áp dụng một số mẹo nhỏ trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện được làn da tay hiệu quả nhất. Do đó, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần Sinai giải đáp hãy mau chóng phản hồi qua hotline 0917765969 hoặc 02873081212 để được tư vấn tận tình, bạn nhé!