Ngẩn ngơ với phương pháp làm sạch da từ sữa rửa mặt chiết xuất gạo

Từ lâu, các chị em phụ nữ đã có thể biến tấu những thực phẩm thường dùng hằng ngày để làm nên những mỹ phẩm dân dã, có khả năng chăm sóc da vô cùng tốt, trong đó gạo là lựa chọn hàng đầu cho các chị em.

Bởi gạo có chứa hàm lượng Vitamin B1, B2, E, sắt, kẽm và các khoáng chất như Mg, Ca, Kali… giúp chống oxy hóa da, ngừa lão hóa và nuôi dưỡng biểu bì mô cực tốt. Điều này cũng đã trả lời cho câu hỏi vì sao phái đẹp rất ưa dùng các sản phẩm có chiết xuất từ gạo.

Nếu vậy, bạn đừng bỏ qua một tân binh đến từ 3W Clinic mang tên sữa rửa mặt chiết xuất gạo mới toanh này nhé!

1/ Đôi nét về sữa rửa mặt chiết xuất gạo 3W Clinic

Sữa rửa mặt chiết xuất gạo 3W Clinic có chiết xuất từ gạo và các khoáng chất, giàu Vitamin B1, B3 và B5… cho da sáng khỏe từ sâu bên trong trong.

sữa rửa mặt chiết xuất gạo mang đến cho người sử dụng cảm giác thích thú khi chạm vào làn da của mình

Các nhóm Vitamin B1, B3 và B5 có trong sữa hoàn toàn tinh khiết, giúp làm sáng và mịn da nhưng vẫn an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Đồng thời, các nhóm chất này còn giúp giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Sản phẩm cũng dễ dàng tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng và mềm mịn sau khi rửa mặt.

Sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất gạo đặc biệt hiệu quả với vùng da bị nám, tàn nhang và đồi mồi. Do vậy, nếu bạn có khuyết điểm trên da thì hãy tự tin sử dụng để có một làn da trên cả tuyệt vời nhé!

2/ Cách sử dụng và bảo quản sữa rửa mặt chiết xuất gạo

Sau khi làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt cỡ hạt ngô cho ra tay và tạo bọt mịn. Lấy phần bọt đó thoa đều nhẹ nhàng lên khắp khuôn mặt khoảng 2 phút để loại bỏ dầu thừa và cặn bã. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

sữa rửa mặt chiết xuất gạo được nhiều quý cô lựa chọn

Để bảo quản, bạn cần đậy nắp kín sữa rửa mặt chiết xuất gạo sau khi sử dụng, đặt ở nơi khô ráo, khoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đặc biệt, bạn cần để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em để bảo vệ an toàn cho trẻ.

Như vậy, một trong những tân binh chào sân các phái đẹp Việt đến từ Hàn Quốc thì sữa rửa mặt chiết xuất gạo 3W Clinic này thật sự là một lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Sản phẩm hứa hẹn mang đến một làn da căng mịn sau mỗi lần sử dụng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa một cách hữu hiệu. Để liên hệ đặt hàng ngay trong tích tắc xin vui lòng gọi số 0917765969 để được tư vấn tận tình, các bạn nhé!