Mua sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc có dễ dàng?

Nhân sâm với rất nhiều dưỡng chất quý giá mang đến cho bạn sự an tâm khi dưỡng nhan và bồi bổ sức khỏe. Chính vì thế, không bỏ qua món quà quý mà trời ban tặng, người Hàn từ lâu đã biết cách chắt lọc những tinh túy của nhân sâm để làm nên mỹ phẩm dưỡng nhan vô cùng quý giá, đó là sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc PURE RED.

1/ Đôi nét về sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc PURE RED

Sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc PURE RED chứa khoảng 2% tinh chất hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi, có hiệu quả đặc biệt trong việc đẩy lùi tàn nhang và mang đến làn da mềm mại như mong đợi.

+ Thành phần

Ngoài tinh chất hồng sâm được tinh chế một cách khéo léo bằng dây chuyền xử lý hiện đại, PURE RED còn làm hài lòng làn da bạn bằng cách dưỡng chất nhân tạo khác, giúp khắc phục nhiều khuyết điểm trên da như: Hamamelis virginiana Witch Hazel, lá tự nhiên 0,1%, nước, glycerin, stearic acid, lauric acid, myristic acid, potassium hydroxide, cocamidopropyl betaine, glyceryl stearete, PEG-100 stearate, cocamide DEA, red gin-seng extract, beeswax, dime thicone, allan-toin, chlorhenesin, hydroxyethylcellulose, disodium EDTA, Hamamelis Virginiana (withc hazel) extract, fragrance.

Những thành phần này sẽ giúp cho sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc PURE RED nhẹ nhàng lấy đi các chất bẩn cứng đầu trên da, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng, mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.

Sữa rửa mặt hoa sâm Hàn Quốc rất được nhiều chị em xứ sở kim chi săn đón

+ Công dụng

Sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc đã được chứng minh có thể rửa sạch các chất bã nhờn, bụi bẩn mà không gây cảm giác da mặt bị căng sau khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả mà không làm tổn thương hay kích ứng da.

Đặc biệt, PURE RED với tinh chất hồng sâm tự nhiên còn bổ sung dưỡng chất giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả, làm da săn chắc và duy trì sự tươi trẻ bền lâu. Bạn cũng đừng quên sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc PURE RED có thể phù hợp với mọi loại da và an toàn cho cả gia đình cùng sử dụng.

2/ Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc

Bước 1: Làm ướt da mặt

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt PURE RED cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông

Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân long để chất bẩn dễ dàng theo sữa trôi ra ngoài. Thời gian thực hiện trong khoảng 20 – 30 giây, bạn không nên để sửa quá lâu trên da mặt để không làm mất tác dụng của sữa.

Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm.

Sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc có chứa bọt mịn Saponin giúp tẩy sạch sâu và mang lại làn da mềm mịn

+ Lưu ý: Dùng sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc không quá 2 lần/ngày để không gây ảnh hưởng xấu cho da. Nhớ rửa mặt trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, hãy tạo điều kiện thông thoáng để da được tái tạo các lớp tế bào mới, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng và ẩm mượt.

Có thể nói, siêu phẩm sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc này chính là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Sobaek và vô cùng đắt hàng tại xứ sở kim chi. Do đó, không có lý do gì để bạn bỏ qua một bí quyết làm đẹp rất được ưa chuộng này! Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết them chi tiết nhé!