Mặt nạ dưỡng da dưa leo mang đến điều tuyệt vời gì cho bạn?

Cách đây không lâu, một tạp chí uy tín của Mỹ đã chứng minh được trong dưa leo có chứa chất chống oxy hóa cao cũng các dưỡng chất tự nhiên, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da tuyệt vời. Dưa leo có cũng chứa một lượng cao các axit alpha hydroxyl, giúp hỗ trợ điều trị các tổn thương trên bề mặt da, đồng thời tăng cường vitamin B và C giúp hỗ trợ giảm viêm hoặc giảm thâm hiệu quả.

Đó cũng là lý do rất nhiều hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu để đưa được tinh chất dưa leo vào trong sản phẩm của mình và phục vụ cho nhu cầu làm đẹp da của nhiều chị em phụ nữ. Hãng 3W Clinic đến từ Hàn Quốc chính là một ví dụ điển hình!

Mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic thật sự phát huy hiệu quả khi nhãn hàng này chào sân tại thị trường Việt Nam và được đông đảo phái đẹp chúng ta đón nhận. Sau đây là một số thông tin chi tiết về i-tem lừng danh này nhé!

1/ Mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic và những điều cần biết

Mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic là mặt nạ chiết xuất từ dưa leo, có tác dụng dưỡng ẩm, làm cho da khổ trở nên mịn màng, đồng thời giúp làm trắng sáng da tự nhiên và phục hồi vô vàn những tổn thương khác trên da. Sản phẩm không gây dị ứng và mang lại thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Chiết xuất dưa leo giàu dinh dưỡng mang lại cho da vẻ đẹp hoàn hảo như mong đợi

  1. Công dụng

Mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, giúp chống lại ô nhiễm từ môi trường tác động, xóa bỏ các nếp nhăn và phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên của da.

- Tăng cường độ ẩm mượt và chống mất nước cho làn da.

- Ngừa phát sinh nếp nhăn và vô số dấu hiệu lão hóa khác

- Tăng khả năng đàn hồi và độ liên kết các tổ chức dưới da

- Giúp xóa mờ các vết đồi mồi, tàn nhang, làm săn và thon gọn khuôn mặt một cách bất ngờ

- Cho da mịn màng và sống hồng tự nhiên

- Tăng khả năng hồi phục những tổn thương bề mặt da và mang lại độ sáng bóng hoàn hảo.

b) Ưu điểm vượt trội

Khi đắp mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic lên mặt, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh ngay sau đó, tiếp theo là sự dễ chịu và cuối cùng, sau khi bỏ mặt nạ ra bạn sẽ cảm nhận được độ trơn mịn của làn da.

Mặt nạ dưỡng da dưa leo là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ loại da nào

2/ Hướng dẫn sử dụng mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic

- Bước 1: Sau khi rửa sạch mặt, lấy sản phẩm ra khỏi bao bì và mở rộng. Đắp mặt nạ lên mặt bắt đầu từ vùng trán. Thư giãn trong khoảng 20 phút

- Bước 2: Lột bỏ mặt nạ, massage nhẹ mặt.

- Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch.

- Bước 4: Sử dụng nước hoa hồng thấm lên da để làm se khít lỗ chân lông, giúp công dụng của mặt nạ phát huy tối ưu.

- Bước 5: Dùng mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic 3-4 lần một tuần để có được làn da như ý. Không sử dụng lại mặt nạ đã sử dụng.

Với những gì mà mặt nạ dưỡng da dưa leo 3W clinic mang lại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thoải mái. Để được tư vấn về sản phẩm cũng như cách sử dụng sao cho phù hợp với làn da của mình xin bạn vui lòng liên hệ số hotline 0917765969 để được hướng dẫn cụ thể nhé!