Lưu đỏ - Bí mật làm đẹp của nhiều mỹ nhân

Không thua gì bơ, chuối hay dưa hấu, lựu đỏ cũng mang trong mình khả năng làm đẹp da tuyệt vời vì có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, vitamin C, selen, canxi, sắt, kẽm, magiê, phốt pho, kali… giúp ngừa lão hóa và làm đẹp da tối ưu. Sau đây sẽ là 5 bí mật làm đẹp da từ lựu đỏ đang đợi bạn khám phá.

Hạt lựu đỏ chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa da hữu hiệu

Khám phá 5 bí mật làm đẹp từ lựu đỏ

Lựu đỏ chống lão hóa da hữu hiệu

Lựu có chứa nhiều punicalagins, nên mang khả năng chống oxy hóa cao gấp nhiều lần so với rượu vang đỏ và trà xanh. Không những vậy, lựu còn giúp kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi (tế bào sản sinh ra collagen và eslatin giúp duy trì độ đàn hồi của da).

Lựu đỏ giúp xóa mờ nám và tàn nhang dễ dàng

Lựu giàu vitamin A, C, E, Sắt và các chất chống oxy hóa nên có thể trung hòa các phân tử gốc tự do. Đặc biệt, trong lựu có các flavonoids, giúp thúc đẩy tế bào da trao đổi chất, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang tối ưu, cho da trắng sáng và đều màu.

Lựu đỏ giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng

Mụn trứng cá được sinh ra do mất cân bằng hooc-mon trong cơ thể. Trong khi đó, lựu đỏ rất giàu vitamin C, giúp điều hòa quá trình tiết dầu – nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Lựu còn giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp loại tăng sức đề kháng cho cơ thể và loại bỏ các tác nhân hình thành mụn.

Dung nạp vào cơ thể tinh chất từ lựu đỏ bằng nhiều cách khác nhau

Lựu đỏ giúp da trắng mịn, hồng hào

Lựu đỏ chứa các hợp chất giúp ngăn chặn các enzyme làm phân hủy collagen, giữ cho da căng mịn. Không những vậy, vitamin C và Sắt có trong lựu còn giúp làn da khỏe khoắn và trắng hồng.

Lựu đỏ giúp cải thiện kích thước vòng một

Hạt lựu là phần chứa nhiều chất có lợi cho sự phát triển của đôi gò bồng đảo và kích thích cơ thể bài tiết estrogen, giúp phát triển tuyến vú. Vì thế, bạn không nên bỏ qua hạt lựu khi thưởng thức loại trái cây này!

Mặt nạ từ lựu đỏ - Bí mật làm đẹp thứ 6

Mặc dù có rất nhiều cách để dung nạp những dưỡng chất từ lựu đỏ vào cơ thể nhưng với các chị em quá bận rộn, không có thời gian để mua, sơ chế và thưởng thức lựu đỏ thì đắp mặt nạ là nhanh chóng nhất. Với chiết xuất 100% từ tinh chất hạt lựu đỏ, nước khoáng cùng nhiều loại trái cây khác, Mặt Nạ Thiên Nhiên Chiết Xuất Lựu Natureby Hàn Quốc chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Sản phẩm sẽ giúp làn da mặt được thư giãn tối ưu, tiếp thêm sức sống để làn da được tươi trẻ và căng mịn mỗi ngày.

Mặt nạ lựu đỏ giàu dưỡng chất giúp thẩm thấu nhanh vào da

Như vậy, lựu đỏ đúng là tinh chất thiên nhiên lý tưởng giúp làm đẹp da hiệu quả. Bạn có thể dùng lựu đỏ rồi pha chế thành nước ép, sinh tố hay món ăn để thưởng thức, giúp lưu thông máu huyết và cải thiện sắc tố da. Đặc biệt, mặt nạ lựu đỏ được nhiều người tin tưởng và sử dụng, giúp làn da được tiếp thêm sức sống mỗi ngày, cho gương mặt thêm trẻ trung và tươi tắn. Hãy thử ngay hôm nay để không bỏ lỡ loại tinh chất thiên nhiên đầy quyền năng này bạn nhé!