Loại bỏ các tế bào da chết bằng sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch

Lúa mạch là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới vì công dụng tuyệt vời của nó như ổn định huyết áp, tốt cho xương, tim mạch, ngừa ung thư hiệu quả…

Tuy nhiên, ít người biết rằng lúa mạch cũng rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp của phụ nữ bởi những dưỡng chất quý giá. Đó là lý do bạn nên có trong tay sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch của Ra&Gowoori.

Sản phẩm giúp làn da đào thải bã nhờn, bụi bẩn và nhẹ nhàng làm sạch da hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất lúa mạch trong kem còn giúp làm dịu da và chống kích ứng với môi trường, đặc biệt là làm trắng sáng da, cho da tràn đầy sức sống. Có thể nói, sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch rất phù hợp với làn da bị nám, tàn nhang và đồi mồi.

1/ Thành phần của sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch Ra&Gowoori

Chiết xuất từ lúa mạch giúp loại bỏ bất cứ tạp chất nào, lượng trang điểm dư thừa nào trên da, đặc biệt hiệu quả với da dầu. Sản phẩm giúp phòng ngừa một số vấn đề nghiêm trọng cho làn da như tắc lỗ chân lông (bởi mụn đầu đen), mụn đầu trắng, mụn nhọt…

Trong sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch có chứa: nước, chiết xuất tinh chất nha đam, aqua, myristic acid, palmitic acid, stearic acid, potassium hydroxide, cocamidopropyl betaine và các tinh chất thiên nhiên.

2/ Công dụng của sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch

- Sản phẩm giúp đào thải lượng dầu và bụi bẩn trên da, giúp làm sạch da hoàn toàn

- Giúp làm dịu da và giảm kích ứng từ môi trường

- Giúp phục hồi sức sống cho làn da, đặc biệt là vùng da bị tàn nhang, nám, đồi mồi, giúp da trắng sáng và mịn màng

3/ Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch

- B1: Làm ướt da mặt

- B2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô cho rat ay hoặc miếng tạo bọt đánh bông

- B3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng bị đẩy ra ngoài nhé!

- B4: Massage khoảng 20 – 30s, không nên để sữa rửa mặt quá lâu trên da mặt

- B5: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm

- B6: Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng.

Như vậy, chỉ một vài bước cơ bản, bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất lúa mạch. Hy vọng những kiến thức nhỏ bé này sẽ là gợi ý cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số hotline 0917765969 của Sinai để được tư vấn miễn phí nhé!