Lật tung bí quyết làm đẹp từ rong biển thiên nhiên

Rong biển rất được ưa dùng trong các công thức làm đẹp của phụ nữ Á đông bởi các dưỡng chất giàu giá trị, giúp thải độc da, làm trắng, ngừa lão hóa hay trị mụn. Do đó, Sinai sẽ mách nhỏ một vài bí quyết làm đẹp có nguyên liệu từ rong biển thiên nhiên, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú ngay sau khi thực hiện.

Dưỡng trắng da bằng rong biển

Lượng vitamin C dồi dào trong rong biển là thành phần chính giúp làm trắng da và chống lão hóa thần kỳ. Bằng cách trộn 1 thìa rong biển với 2 lát dứa chín (đã nghiền nát) cùng 1 thìa glycerin, đắp lên da trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện đắp hỗn hợp này mỗi ngày để có làn da trắng sáng như mong đợi.

Rong biển thiên nhiên giàu dưỡng chất là nguyên liệu làm đẹp rất hữu hiệu

Ngừa lão hóa da bằng rong biển

Rong biển có tính kiềm giúp ngăn ngừa tiết chất nhờn quá mức, làm lỗ chân lông to ra và gây viêm nhiễm. Do vậy, cần ứng dụng rong biển vào một liệu pháp làm đẹp để cân bằng cho da và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới.

Liệu pháp cực kỳ đơn giản. Chỉ cần làm ướt cơ thể rồi xoa một lượng muối khoáng lên khắp người (muối khoáng có bán tại các siêu thị). Massage da trong 5 phút để tẩy tế bào chết toàn thân, rồi xả sạch lại bằng nước. Tiếp theo, lấy bột tảo biển đã pha với một chút nước thoa lên rồi ủ trong 20 phút, nhớ tắm lại cho sạch. Hãy kiên trì thực hiện cách này 1 lần/tuần để loại bỏ tế bào chết trên da và làm trẻ hóa cơ thể bạn nhé!

Rong biển đã được dùng trong các công thức làm đẹp da bao lâu nay

Rong biển giúp xóa quầng thâm mắt

Chất sắt dồi dào trong rong biển giúp giảm quầng thâm mắt hiệu quả, cho bạn đôi mắt sáng rõ và trẻ trung. Bằng cách dùng rong biển tươi giã nát, hòa với chút nước rồi đắp bọng mắt trong vòng 15 phút, đồng thời nhắm mắt nằm yên để cơ thể thả lỏng hoàn toàn, giúp dưỡng chất thấm sâu một cách nhẹ nhàng và phát huy tác dụng.

Trị mụn bằng rong biển

Rong biển có chứa một lượng muối vừa phải, có tính sát trùng và kháng viêm tốt, giúp giảm sưng tấy cho da mụn. Đồng thời, với khả năng khử gốc tự do và loại bỏ bã nhờn của hợp chất Fertile clement có trong rong biển, còn giúp làn da của bạn thải độc tối ưu nhất, giúp hạn chế hình thành và gia tăng mụn trên da.

Bằng cách trộn 2 thìa café bột rong biển, 1 thìa café mật ong, 1 thìa café gel lô hội và 20ml nước nóng để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Dùng cọ mềm bôi hỗn hợp này lên mặt, nhất là vùng da bị mụn và thư giãn trong 20 phút. Sau đó, rửa mặt bằng nước ấm và cuối cùng là nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Với cách này, bạn kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ thấy mụn giảm dần đi trông thấy.

Mặt nạ rong biển là sự lựa chọn tối ưu cho phái đẹp hiện đại

 Xóa tàn nhang bằng rong biển

Lượng Vitamin C có trong rong biển giúp da chống lại quá trình oxy hóa và loại bỏ các hắc sắc tố melanin trong tàn nhang, trả lại cho bạn làn da trắng sáng và đều màu. Bằng cách trộn 1 thìa rong biển khô, 1 thìa mật ong và ½ thìa gel lô hội tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Dùng cọ mềm để thoa hỗn hợp này lên da và để trong 15 phút, rồi rửa lại mặt bằng nước ấm sạch cho da thông thoáng. Bạn sẽ thấy các đốm tàn nhang mờ đi trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì đắp hỗn hợp này!

Như vậy, có vô số cách làm đẹp da bằng rong biển thiên nhiên nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để thực hiện. Do đó, Sinai sẽ mách cho bạn một cách đơn giản mà vẫn hiệu quả, giúp truyền các dưỡng chất cho da mà không làm bạn mất nhiều thời gian hay công sức. Đó chính là Bộ 10 Mặt Nạ Thiên Nhiên Chiết Xuất Rong Biển Natureby.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có giá 99.000đ/bịch, gồm 10 miếng, sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn ghiền làm đẹp mỗi ngày mà không làm mất quá nhiều thời gian hay công sức của bạn. Hãy liên hệ ngay cho Sinai để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng tận nơi bạn nhé!

Xem thêm chi tiết về sản phẩm ngay tại đây: https://sinai.vn/bo-10-mat-na-thien-nhien-chiet-xuat-rong-bien-natureby--23ml-mieng--221