Làm trắng da thật dễ dàng với sữa rửa mặt chiết xuất từ yến mạch

Yến mạch là loại ngũ cốc nguyên hạt, được sử dụng nhiều ở Tây Âu và Bắc Mỹ, không chỉ được dùng nhiều trong chế biến thực phẩm mà còn được ưa chuộng trong làm đẹp. Bởi yến mạch rất giàu chất xơ, beta-glucan, nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa…

Chính những điều này mà yến mạch được xem là thành phần chính trong sữa rửa mặt chiết xuất từ yến mạch của PURE MIND (Hàn Quốc). Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên và tinh chất dược, giúp thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và lấy đi hết các chất bẩn cùng lượng dầu thừa trên da mặt, mang đến cho bạn làn da khỏe khoắn và rạng ngời. Đặc biệt, chiết xuất từ yến mạch cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và trắng sáng.

1/ Cách dùng sữa rửa mặt chiết xuất yến mạch

- B1: Rửa và làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra

- B2: Bóp một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, nhỏ vào vài giọt nước

- B3: Đánh nhẹ để tạo bọt

- B4: Nhẹ nhàng massage vùng da mặt theo những chuyển động tròn với hỗn hợp đó

- B5: Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm

2/ Công dụng của sữa rửa mặt chiết xuất yến mạch

Nhờ vào cấu trúc phức tạp của các axit amin thiết yếu, nguyên tố vi lượng cộng với vitamin B, D có trong các thành phần chính tự nhiên của sữa rửa mặt chiết xuất yến mạch PURE MIND mà sản phẩm này có nhiều công dụng rất đáng ngưỡng mộ, như:

Sản phẩm giúp làm sạch da khỏi các tác nhân gây ô nhiễm như khói bụi lẫn các mảng bám từ mỹ phẩm bằng các lớp bọt tươi. Đồng thời giúp phục hồi, nuôi dưỡng và vỗ về làn da nhạy cảm, chống kích ứng hiệu quả.

Sản phẩm còn phục hồi chức năng quan trọng cua da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho làn da trẻ lại, phòng chống được các dấu hiệu lão hóa một cách chắc chắn. Sữa rửa mặt PURE MIND còn cung cấp độ ẩm vừa phải để bảo vệ da khỏi các tia UV, chống viêm và làm đều màu da nhanh chóng, cho da sáng khỏe và giảm các hắc sắc tố gây sạm đen, cho bạn làn da trắng sáng, không bết dính và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

3/ Thành phần của sữa rửa mặt chiết xuất yến mạch

Water, Glycerin, Palmitic Acid, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamidopropyl Betaine, Lauric Acid, Propylene Glycol, Glycol Distearate, Aloe Barba-densis Leaf Extract (1000mg), Sodium Hyaluronate, Sorbitan Olivate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Beeswax, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylpa-raben, Fragrance

Tóm lại, sữa rửa mặt chiết xuất từ yến mạch thực sự là sản phẩm chủ chốt của Sinai vì rất được các chị em ưa thích sử dụng. Không những bởi vì công dụng của nó mà còn là bởi tinh chất yến mạch đa tác dụng, vô cùng an toàn cho mọi làn da. Vì vậy, nếu bạn thực sự thích thú với sản phẩm này thì đừng bỏ qua số hotline 0917765969 để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi bạn nhé!