LÀM SAO ĐỂ TÌNH ĐỊCH GHEN NGƯỢC?

Nhà báo TTM đã từng nói: “Khi bạn tạo ra hiệu ứng ghen ngược là coi như bạn sắp thắng lớn rồi!”

Vậy làm sao để tạo hiệu ứng ghen ngược?

Trong mắt các chị vợ, ắt hẳn con giáp thứ 13 luôn đáng ghét và đáng sợ. Bởi chỉ vì họ mà anh xã không dành nhiều thời gian cho bạn cũng như cho gia đình, tệ hơn nữa là bạn có thể mất chồng chỉ trong nháy mắt. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng ai nấy cũng biết vì sao họ - nhân vật đáng ghét đó, lại dễ dàng chiếm được trái tim của người đàn ông đến vậy.

Khi các chị vợ tạo ra hiệu ứng ghen ngược coi như đã thành công được một nửa

Khoan nói bản thân các chị đúng hay sai với anh ấy trong quá trình chung sống, nhưng rõ ràng việc tình địch đang thắng thế nghĩa là họ có bí quyết riêng. Việc bạn cần làm ngay lúc này là nắm rõ mười mươi bí quyết đó và thực hiện nó thật thành công trước khi đối thủ tung chiêu. Vậy bí quyết đó nằm ở đâu?

5 tuyệt chiêu kích tình địch ghen ngược

Tạo ra những cuộc hẹn

Con cái, gia đình, công việc… nhiều khi đã chiếm quá nhiều thời gian của cả 2 vợ chồng. Vì thế, hãy tạo không khí lãng mạn bằng các cuộc hẹn như thời còn son, để cả hai cùng tận hưởng, cùng ngồi xuống và nhìn lại quãng thời gian chung sống đó. Có những gì được hay chưa được thì giải bày, để cùng tìm ra hướng giải quyết và khắc phục.

Tặng nhau những món quà

Quà ở đây có thể thiên về giá trị vật chất nhưng cũng có thể là tinh thần. Bạn có thể lên kế hoạch để dành tặng cho hai vợ chồng một chuyến du lịch xa xôi, để có thời gian hâm nóng lại dư vị tình yêu và tạo sự gắn kết. Hoặc bạn có thể để nhẹ vào chiếc cặp da của anh một kỷ vật mà trước đây hai người đã từng trao cho nhau được gói gém cẩn thận trong một hộp quà xinh xắn, kèm một dòng chữ “Love you!” đầy tình tứ. Tất cả những gì bạn làm không chỉ để gợi nhắc kỷ niệm cho anh nhớ mà còn cho chính bạn nữa. Đây cũng là một đòn kích thích khiến anh nhìn nhận lại những hành động sai lầm mà anh đã làm với vợ, để anh suy nghĩ, trăn trở và tự mình thay đổi.

Sự ghen ngược chứng tỏ tình địch đang thất thế

Tham khảo thêm những món quà tặng dành cho sức khỏe & ngoại hình của nam giới có xuất xứ từ Hàn Quốc ngay tại đây nhé!

Đưa con đến tận nơi đón bố

Sau giờ tan làm của anh và giờ học của con, bạn có thể hạn chế tối đa sự gặp gỡ của anh và “người lạ” kia, bằng cách đưa con đến đón bố. Không cần vào tận công ty, hai mẹ con chỉ cần đợi bên ngoài cổng đến khi anh ra là được. Sau đó, hãy nói rằng bạn muốn cả hai vợ chồng đưa con đi ăn, đi chơi hoặc đi mua sắm... Nói chung là bạn hãy tạo ra lý do nào đó để anh không thể từ chối và vui vẻ tham gia. Chỉ có như vậy, anh mới thấy mình có trách nhiệm với gia đình và sự xuất hiện của mình là vô cùng quan trọng với con, với vợ, với gia đình.

Cùng nhau vào bếp nấu ăn

Nhiều chị em nghĩ rằng chỉ cần mình nấu ăn ngon là có thể giữ được chồng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rất nhiều chị em đảm việc nhà vẫn bị chồng cắm sừng vì quá thạo việc, dẫn đến sự mặc cảm không đáng có trong lòng mỗi ông chồng.

Do đó, bạn hãy để chồng cùng tham gia vào công việc hằng ngày, cùng nấu ăn, cùng dạy con và cùng dọn dẹp nhà cửa. Như vậy, anh mới thấy mình thực sự hữu ích đối với gia đình. Đồng thời, cách thức này sẽ giúp anh chia sẻ được những bộn bề hằng ngày của vợ, thấu hiểu được vợ đã cực khổ ra sao mới có thể giữ cho tổ ấm này trong ngoài đều sạch đến vậy.

Xách vali lên và bỏ đi đâu đó 1 mình

Nghe có vẻ lạ đời nhỉ?! Bởi việc bạn bỏ đi chẳng khác nào chừa chỗ trống cho “hai người họ” tìm đến nhau. Tuy nhiên, đây mới thực sự là khoảng thời gian để anh ấy thỏa mãn ở với nhân tình và nhìn thấy toàn bộ sự thật trần trụi về cuộc sống của họ. Sẽ không cần cách biệt mỗi ngày để gửi những tin nhắn mùi mẫn cho nhau, không cần quần áo lả lướt thơm tho và đón nhau bằng xế đắt tiền, cũng không cần nến hay hoa hồng trong những lần gặp mặt… Tất cả sẽ không còn thi vị hóa khi họ thực sự về chung một nhà.

Bảo vệ hạnh phúc gia đình chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với người làm vợ

Còn bạn, hãy đi đến nơi nào đó để tâm trạng mình được bình an trở lại, để hòa mình vào thiên nhiên và lấy lại thăng bằng sau tất cả. Vì chỉ cần một thời gian ngắn thôi, bạn sẽ biết được kết quả, bởi đa số ông chồng thường vỡ mộng khi chính thức ở bên nhân tình và họ sẽ sớm liên lạc để “mời” bạn về lại tổ ấm của hai người.

Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất là anh ấy quyết định rời xa bạn mãi mãi thì bạn hãy mở rộng vòng tay để bao dung, để tha thứ và buông bỏ, bởi dẫu sao, chẳng thể nào cứu vãn khi trái tim người nào đó đã thực sự thay đổi, thực sự không thuộc về bạn nữa.

Gửi những người đang làm vợ và đã từng làm vợ, Sinai hiểu rằng hạnh phúc của một đời phải được xây dựng từ nhiều yếu tố và hạnh phúc gia đình cũng vậy. Thật may mắn khi hôn nhân của bạn êm đẹp và không sóng gió, nhưng cuộc đời ai cũng không có quá nhiều may mắn đến vậy. Do đó, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận và chấp nhận những sóng gió sẽ đến. Hãy đối mặt bằng sự bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện bằng lý trí, để giữ an yên cho chính mình, cho người đàn ông của mình và cho gia đình của mình.

Như vậy, bài viết vừa chia sẻ cho bạn biết 5 chiêu thức “nhỏ mà có võ” giúp kích thích tình địch ghen ngược, để chồng nhận ra con người thật của cô ta và sớm quay đầu khi còn kịp. Chúc bạn sẽ luôn là một người phụ nữ đáng để người khác ngưỡng mộ, luôn dành phần thắng trong bất kỳ cuộc chơi không khoan nhượng nào với “người thứ ba”. Và hãy nhớ rằng, Sinai luôn bên cạnh bạn và ủng hộ bạn!