Làm mới làn da tay bằng kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa cao cấp nhất

Dầu ngựa (hay còn gọi là mỡ ngựa) có chứa nhiều axit béo, tương hợp với da ở người, từ đó dễ dàng thẩm thấu, giữ nước và ngừa thoát hơi nước khỏi bề mặt da. Từ đó, cân bằng được độ ẩm cho da.

Điều này rất có ý nghĩa với người hay di chuyển ngoài trời nắng, những tác động của ánh nắng mặt trời, hóa chất, khiến da tay bạn bị sạm đen, sần sùi và khô ráp. Do đó, bàn tay của bạn cần đến kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa để lấy lại vẻ nõn nà, mịn màng vốn dĩ cho đôi tay của mình!

1/ Ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa

- Kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa 3W Clinic có đặc điểm không màu, không mùi, hoàn toàn từ dưỡng chất thiên nhiên, không gây rít da, thân thiện với da người, nên tạo cảm giác mịn màng và thoải mái.

- Đặc tính của loại kem này giữ ẩm tốt, nhiệt độ (do tính năng mỡ động vật gần với thể mỡ người) nên có tác dụng rõ rệt và hấp thụ nhanh, giúp da khỏe khoắn, trẻ trung, tránh khô hay lão hóa da.

- Sản phẩm có tinh chất dầu mỡ ngựa kết hợp với thành phần dưỡng ẩm acid hyaluronic, squalene giúp dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng. Kem thích hợp dùng để dưỡng da ngay cả khi thời tiết khô hanh, lạnh buốt.

2/ Công dụng kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa

Chiết xuất từ dầu ngựa có chứa các thành phần cần thiết tương tự như thành phần của da. Khoáng chất thiên nhiên, chiết xuất thảo dược thiên nhiên và công thức thấm sâu giúp dưỡng ẩm và cung cấp độ đàn hồi cho da, làm da trắng sáng, đồng thời làm giảm sắc tố sạm da và các vết nhăn trên da, bảo vệ làn da của bàn tay bạn từ tác hại của môi trường bên ngoài.

- Kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa cho bạn làn da khỏe mạnh, mềm mại và trắng sáng

- Kem thấm rất nhanh, không gây nhờn rít, cho làn da tay lớp màng che phủ tuyệt vời

- Kem chứa thành phần Hydratcollagen hòa tan, làm da tay mềm mại và trắng mịn. Dùng sản phẩm thường xuyên trong ngày sẽ giúp bạn duy trì thành xuân cho bàn tay ngọc ngà của bạn.

3/ Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa

- Rửa sạch tay, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng da tay cần dưỡng rồi massage nhẹ nhàng.

- Bảo quản: Hãy bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay nơi có nhiệt độ cao.

Như vậy, kem dưỡng da tay tinh dầu ngựa chính là giải pháp cứu rỗi cho bàn tay khô ráp, nứt nẻ và thiếu sức sống. Đừng quá lo lắng khi bắt tay người khác hay ngại ngùng nắm tay người ấy bằng đôi bàn tay đầy khuyết điểm. Hãy xóa tan nỗi mặc cảm của bạn bằng sản phẩm dưỡng da tay chuyên biệt đến từ 3W Clinic này nhé!

Mọi chi tiết về sản phẩm xin bạn vui lòng liên hệ số hotline 0917765969 để được tư vấn đặt hàng ngay từ hôm nay nhé!