Làm mềm da chỉ với sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma

Tinh chất hoa hồng cùng mùi hương dịu nhẹ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xua tan hết mọi căng thẳng. Điều này đã được hầu hết các chị em kiểm nghiệm và thừa nhận. Đó cũng chính là lý do dưỡng chất hoa hồng được chắt chiu trong từng giọt sữa tắm thơm lừng, mang tên Happy Ssoma.

Sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma là dòng sữa tắm được chiết xuất 95% từ thực vật, giúp loại bỏ chất thải trên da và các tế bào da chết thật nhẹ nhàng, giúp duy trì độ ẩm mượt cho da suốt cả ngày dài.

1/ Mô tả về sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma

sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma là sữa tắm được ưa chuộng số một tại Hàn Quốc. Sản phẩm mang hương thơm dịu nhẹ của hoa thục quỳ, hoa hồng, oải hương và gạo, giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái ngay sau khi sử dụng.

Sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma thỏa mãn mọi mong muốn thư giãn của phụ nữ

Với đặc tính tạo ra nhiều bọt mịn, dễ dàng kích thích và tác động mềm mại lên làn da một cách nhẹ nhàng, mang đến làn da trắng sáng và tươi mát. Hơn nữa, sữa tắm còn có tác dụng trẻ hóa làn da hiệu quả nên rất thích hợp cho bạn sử dụng trong thời gian dài.

Vậy nên, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cho một chút sữa tắm này vào bồn và hòa cùng nước tắm, ngâm mình trong nước tắm này tầm 20 phút để thư giãn, bạn sẽ thấy mệt mỏi dần tan biến hết.

2/ Cách sử dụng sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma

- Nếu dùng vòi sen: Cho một lượng sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma vào bông tắm, nhẹ nhàng xoa bóp để tạo bọt (bọt rất nhỏ, mịn và nhiều). Sau đó, nhẹ nhàng xoa đều, massage rồi tráng người lại bằng nước sạch.

- Nếu dùng bồn tắm: Cho nước nóng 37 – 38 độ vào bồn, nhỏ sữa tắm vào (7 – 10 lần bấm) và dùng vòi sen phun cho bọt lên nhiều. Kế tiếp, tắm trong đó khoảng từ 10 – 15 phút cho đến khi không còn bọt nữa.

Sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma rất được phái đẹp ưa chuộng

Như vậy, sữa tắm hương hoa hồng Happy Ssoma đáp ứng mọi mong thư giãn và tắm rửa của tất cả mọi người. Chỉ cần dành ra 25 phút mỗi ngày để đắm mình vào từng giọt sữa thơm mát sẽ khiến bạn quên đi hết mọi căng thẳng, làn da được tái sinh và cơ thể thêm tràn đầy sức sống. Mọi chi tiết liên hệ đặt hàng xin vui lòng liên hệ số hotline 0917765969 để được tư vần miễn phí ngay tức thời nhé!