Khuấy mạnh cơn lốc matcha từ tinh chất trà xanh thiên nhiên

Xưa nay, trà xanh vẫn được biết đến là thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất, giúp giảm cân, đẹp da, ngừa lão hóa và phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch. Do đó, thay vì nhâm nhi tách trà xanh nóng hổi mỗi ngày, bạn có thể trải nghiệm một số cách cung cấp dưỡng chất trà xanh cho cơ thể như sau:

Thưởng thức kẹo mang hương vị trà xanh

Làm việc với một tâm thế lo âu, căng thẳng và mệt mỏi sẽ khiến chất lượng công việc bị giảm sút đáng kể. Đó là lý do bạn cần sở hữu cho mình bịch kẹo mang hương vị trà xanh thơm ngon để giải khuây và tìm chút ý tưởng cho chính mình.

Kẹo vị trà xanh Lozenge chính là một sản phẩm đầy quyền năng như vậy. Sở hữu vị ngọt nhẹ nhàng và hương thơm mát từ chiết xuất trà xanh sẽ giúp xua tan cảm giác căng thẳng, lo âu và mang về cho bạn sự thoải mái. Sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe, có thiết kế và bao bì đẹp mắt, dễ dàng mang đi bất cứ đâu, dùng trong bất cứ trường hợp nào và dùng làm quà tặng cho bất cứ ai.

Tinh chất trà xanh trong kẹo giúp thông cổ, mát họng và ngừa nguy cơ mắc bệnh

Tham khảo sản phẩm kẹo vị trà xanh Lozenge ngay tại đây!

Đắp mặt nạ chứa tinh chất trà xanh

Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi là khoảng thời gian bạn thư giãn và chăm sóc cho cơ thể của mình. Vì thế, đừng bỏ qua bước đắp mặt nạ cho lỗ chân lông trên da mặt được thông thoáng và hấp thu dưỡng chất tuyệt vời từ trà xanh nhé. Với chiết xuất từ trà xanh và các khoáng chất, mặt nạ trà xanh sẽ làm cho da mặt mềm mại, dễ chịu, căng mịn và lưu thông máu.

Mặt nạ cung cấp dưỡng chất từ trà xanh cho da rất tốt

Tham khảo sản phẩm mặt nạ dưỡng da trà xanh 3W Clinic ngay tại đây!

Tẩy da chết bằng gel mang tinh chất trà xanh

Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết khoảng từ 1 đến 2 lần để làm sạch da, mờ thâm nám và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Không những vậy, việc tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn loại bỏ các lớp sừng già cỗi và tăng sản sinh tế bào da mới, cho làn da thêm tươi trẻ và trắng sáng. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của tinh chất trà xanh sẽ giúp thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp bạn loại bỏ dầu thừa, mụn ẩn và bụi bẩn một cách tối ưu.

Tinh chất trà xanh trong gel giúp tẩy tế bào chết hiệu nghiệm

Tham khảo gel tẩy tế bào chết Trà Xanh Real Kill 9.9 Ra&Gowoori ngay tại đây!

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt trà xanh

Sữa rửa mặt trà xanh giúp làm sạch da hiệu quả mà không hề gây khô da, đồng thời đánh bật các chất cặn bã và hạn chế tiết nhờn tối ưu. Đặc biệt, tinh chất trà xanh giàu vitamin C gấp 8 lần so với chanh tươi nên mang đến giải pháp ngừa mụn tuyệt vời cho làn da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ.

Tinh chất trà xanh giúp dưỡng ẩm da tối ưu

Tham khảo Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Real Kill 9.9 Ra&Gowoori ngay tại đây!

Như vậy, bài viết đã giúp bạn thỏa mãn cơn ghiền trà xanh với 4 đề cử từ Sinai. Còn bạn thì sao? Bạn còn cách nào khác để “tiêu thụ” được trà xanh vào cơ thể một cách an toàn và hiệu quả hây không? Hãy chia sẻ với Sinai để chúng ta học hỏi lẫn nhau nhé!