Khám phá nhanh công thức làm đẹp của các sao Hàn

Hàn Quốc là một trong số ít các cường quốc đi đầu về ngành thẩm mỹ và mỹ phẩm. Trong đó, hình ảnh các ngôi sao Hàn Quốc với làn da trắng mịn và không tuổi đã gây tác động mạnh mẽ đến xu hướng làm đẹp của các quốc gia trong Châu Á. Vậy công thức của họ là gì? Cùng xem qua một số gợi ý dưới đây nhé!

Đắp mặt nạ thường xuyên

Da mặt là nơi tiếp xúc thường xuyên với không khí và các chất bẩn, nhất sau một ngày làm việc dài đằng đẵng, lỗ chân lông bị bít kín bởi lớp trang điểm dày cộm khiến da bị lão hóa nhanh chóng và sắc da không đồng đều.

Đắp mặt nạ là thói quen làm đẹp thường ngày của các sao Hàn

Đó là lý do bạn cần chăm sóc da mặt của mình bằng các sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên như mặt nạ để hồi phục độ đàn hồi và cấp nước cho làn da nhanh chóng. Các chuyên gia về thẩm mỹ khuyến cáo mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ một lần trong 2 bước, đó là: Đắp mặt nạ làm sạch (cleansing mask) trước và mặt nạ dưỡng ẩm (nourishing mask) sau để có làn da thật mềm mại. Nữ diễn viên Hàn Quốc Go Hyun Jung khuyên bạn nên đắp mặt nạ cho cả vùng cổ, từ dưới cằm tới cổ áo vì vùng da dưới cổ trắng và mềm mại sẽ là điểm thu hút rất lớn cho phụ nữ.

Tham khảo thêm các loại mặt nạ Hàn Quốc tại đây!

Tẩy da chết mỗi tuần 1 lần

Tẩy da chết là hoạt động thường niên mỗi tuần/lần của các sao Hàn, giúp loại bỏ tế bào da khô cứng, tránh tình trạng bí lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và tăng cường khả năng thẩm thấu tốt. Tuy nhiên, việc tẩy da chết dù đơn giản thế nào nhưng nếu không khéo léo sẽ làm da nhanh bị bào mòn và dễ bắt nắng.

Tẩy da chết giúp tái tạo da nhanh chóng

Vì vậy, cần có bí quyết tẩy tế bào chết sao cho hiệu quả mà không làm mỏng da, bằng cách mix các công thức tẩy tế bào chết cùng các thành phần tự nhiên có tính dưỡng ẩm như sữa chua, nha đam, mật ong… nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm. Không những vậy, thao tác này sẽ giúp bạn giảm thiểu được việc làm tổn thương da, khiến da bị lão hóa.

Tham khảo các loại gel tẩy tế bào chết Hàn Quốc tại đây nhé!

Dùng serum dưỡng da

Các loại tinh chất serum đặc trị cho vấn đề của da luôn được các sao Hàn ưa thích bởi trong thành phần thường có vitamin, amino acid, chiết xuất thảo dược, các hoạt chất làm trắng hoặc chống lão hóa, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết và thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da. Với các phân tử cực nhỏ, sẽ làm serum nhanh thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì – thân bì – hạ bì gấp 10 lần kem dưỡng, mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn. Đặc biệt, serum dưỡng da có thể dùng cho bất cứ độ tuổi nào nên đây thực sự là lựa chọn thông minh của các sao Hàn.

Tham khảo thêm các loại serum Hàn Quốc ngay tại đây!

Serum dưỡng da giúp kích thích da trẻ hóa & đàn hồi

Dùng kem dưỡng mắt

Đôi mắt sáng rõ, long lanh và to tròn luôn là điểm nhấn hút hồn của bất cứ gương mặt nào. Do đó, sao Hàn rất chú trọng vào các sản phẩm kem dưỡng mắt bởi nó giúp họ giảm thiểu quầng thâm, bọng mắt và đánh bay vết chân chim hữu hiệu.

Kem dưỡng mắt có 2 loại là ban ngày và ban đêm, nhưng dù lựa chọn loại nào thì bên trong cũng có các thành phần như: Vitamin K (giúp giảm quầng thâm cho mắt), caffeine (giúp giảm sưng phồng), silicon (hạn chế nếp nhăn), vitamin C (giúp tái tạo collagen) và vitamin E (giúp dưỡng ẩm).

Tham khảo thêm kem dưỡng mắt chống nhăn Hàn Quốc ngay tại đây!

Đôi mắt sáng rõ và long lanh là điểm nhấn trên gương mặt

Bạn cũng cần lưu ý: Để tránh gây tổn thương cho mắt thì không nên mix hai loại kem cho ban đêm và ban ngày với nhau, không thoa kem dưỡng thông thường cho vùng da mắt để giữ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt là không nên thoa các loại tinh dầu lên gần vùng mắt để tránh gây nguy hiểm cho mắt và vùng da xung quanh mắt.

Sinai vừa chia sẻ một số công thức làm đẹp đơn giản mà tinh tế của các sao Hàn. Hy vọng những dòng thông tin ít ỏi này có thể tạo sự thay đổi lớn cho tình trạng da của các chị em, giúp các nàng đẹp hơn, trẻ hơn và tự tin hơn mỗi ngày! Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ về cho Sinai để được tư vấn và giải đáp nhanh gọn trong vòng 1 nốt nhạc bạn nhé!