Dập tan cơn ghiền với snack bắp phô mai Upon

Bạn muốn có ngay món ăn để nhâm nhi trong lúc làm việc, học tập hoặc chỉ đơn giản là khi xem tivi hay ngồi tám chuyện cùng bạn bè… Vậy thì, snack bắp phô mai Upon sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

Snack bắp phô mai Upon mang đến cho bạn vị bắp thơm phức, giúp bạn nếm trọn vị béo ngậy và giòn rụm tan trong miệng. Đây thực sự là món ăn vặt lý tưởng cho tất cả mọi người, nhất là đối với các bé.

1/ Cảm nhận vị ngon thần thánh của snack bắp phô mai Upon

  • Vị bắp ngọt hương phô mai thơm lừng
  • Thành phần bột mì với gia vị phô mai béo ngậy
  • Nguyên liệu không chất bảo quản
  • Giòn rụm thơm ngon đầy lôi cuốn

2/ Thành phần & Công dụng của snack bắp phô mai Upon

Snack bắp phô mai Upon có vị ngọt phô mai được làm từ bột mì, gia vị phô mai, tinh bột sắn, dầu ăn và đường. Hơn thế, sản phẩm với những miếng bánh snack có vị phô mai thơm ngon sẽ cho bạn trải nghiệm độc đáo và đầy thú vị.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, kín đáo và rất tiện dụng cho bạn mang đi bất cứ đâu hoặc thưởng thức bất cứ lúc nào.

+ Lưu ý +

  • Dùng ngay sau khi mở gói
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Giữa rất nhiều món ăn vặt trên thị trường, bạn không biết tìm cho mình sản phẩm nào vừa giúp mình thỏa mãn cơn đói, cung cấp năng lượng mà không làm tăng cholesterol trong cơ thể. Đó là lý do bạn không nên chần chừ khi Sinai mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời, mang tên snack bắp phô mai Upon

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được giới trẻ xứ Kim Chi ưa thích khi sử dụng những lúc rãnh rỗi, vừa trò chuyện vừa nếm miếng bánh snack cho câu chuyện thêm rộn rã. Vậy còn bạn thì sao?

Người Việt Nam có câu “Miếng ăn là đầu câu chuyện!”, nên không ít người có thói quen tích trữ đồ ăn vặt tại nhà đễ thư giãn một mình hoặc để đãi khách. Cắn miếng bánh snack giòn giòn, ngon ngon sẽ giúp bạn mở lời một cách dễ dàng hơn. Từ đó, câu chuyện của bạn sẽ thêm thú vị, khiến tất cả những người tham gia đều thấy hài lòng khi ra về.

Với những gì vừa nêu đã cho bạn thấy snack bắp phô mai Upon thật sự là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với sản phẩm này hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Sinai qua số hotline 0917765969 để được tư vấn giao hàng miễn phí nhé!