Chăm sóc đôi tay bằng kem dưỡng da tay Olive 3W Clinic, tại sao không?

Từ lâu, trái olive đã được xem là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể và là liệu pháp làm đẹp của không ít phụ nữ cổ đại phương tây. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh được trong trái olive rất giàu axit béo omega 3, giúp cải thiện mái tóc, làn da, móng tay và thúc đẩy máu lưu thông, cho da luôn hồng hào và rạng rỡ.

Chưa kể, chất béo lành tính này còn giúp cho trái olive làm dịu da nhanh chóng, xóa tan kích ứng và giảm mẩn ngứa trên da, cho bạn làn da khỏe mạnh và trẻ trung như mong đợi.

Chính vì lẽ đó, nhãn hàng 3W clinic đã cho ra đời tuýp kem dưỡng da tay có chiết xuất từ trái olive, giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu và chăm sóc cho da tay của mình bất cứ khi nào.

1/ Đôi nét về kem dưỡng da tay olive 3W Clinic

Chúng tôi hiểu rằng, một đôi bàn tay khỏe mạnh và xinh đẹp sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp, bởi tay là nơi bạn cầm, nắm hoặc bắt tay người khác, mang đến cảm giác tin tưởng cho đối phương một cách thiết thực nhất. Do đó, việc chăm sóc bàn tay là vô cùng quan trọng bởi da tay rất nhạy cảm và dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách.

Vì thế, để kế thừa những thành quả của người xưa trong việc sử dụng trái olive dưỡng da, nhãn hàng 3W Clinic đã mang đến cho bạn một bí quyết chăm sóc bàn tay vô cùng dễ dàng mà tiện dụng, đó là tuýp kem dưỡng da tay olive 3W Clinic.

a/ Thành phần

Kem dưỡng da tay olive 3W Clinic (Olive Hand Cream) cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho đôi bàn tay ngọc ngà của bạn, bởi chiết xuất từ kem sữa tự nhiên hòa quyện cùng tinh chất olive, giúp khóa chặt độ ẩm trong suốt thời gian dài, đồng thời nuôi dưỡng bàn tay trở nên mềm mượt như lụa.

Hơn nữa, sản phẩm còn chứa thành phần HydratCollagen hòa tan, giúp tăng độ đàn hồi cho da tay, làm sáng và chống nhăn hơn cả mong đợi.

Ngoài ra, với những đôi tay thô ráp do tiếp xúc với các các hóa chất độc hại hoặc chịu tác động không tốt từ bên ngoài, kem dưỡng da tay olive còn thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít khó chịu mà vẫn giữ cho đôi tay trở nên mềm mại bất ngờ.

Sản phẩm còn có mùi hương trái cây rất dễ chịu, không gây kích ứng da, nên bạn cứ thoải mái sử dụng thoải mái bất cứ khi nào nhé!

Kem dưỡng da tay olive 3W Clinic mang đến cho bạn giải pháp tối ưu về chăm sóc đôi bàn tay thêm mềm mại

b/ Công dụng

Kem dưỡng da tay Olive 3W Clinic đặc biệt này được điều chế riêng cho da tay, có tính năng dưỡng ẩm tăng cường, giúp làm mềm, êm dịu và chống khô tay hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da, làm sáng và đều màu da một cách tuyệt vời.

2/ Cách dùng kem dưỡng da tay olive 3W Clinic

Thoa đều kem dưỡng da tay olive 3W Clinic lên cổ tay, ngón tay và lưng bàn tay, rồi massage nhẹ nhàng đến khi kem thấm đều. Bạn nên lưu ý dùng thường xuyên trong ngày khi thấy da khô, nhất là vào buổi sáng sớm trước khi đi ra ngoài. Việc này nhằm giúp bạn vừa dưỡng vừa tránh được tác hại từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến làn da ngọc ngà của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên dùng vào ban đêm trước khi đi ngủ để tăng cường hiệu quả tối ưu của kem nhé!

Hãy mang đến cho bàn tay của bạn món quà quý mang tên kem dưỡng da tay olive 3W Clinic

Như vậy, với chiết xuất từ olive tự nhiên cùng các dưỡng chất làm mịn da khác, sản phẩm kem dưỡng da tay olive 3W Clinic hoàn toàn xứng đáng có mặt trong bất cứ túi xách của bất cứ cô gái nào. Hãy yêu quý đôi tay như chính thân thể của mình, vì sao ư? Vì bạn xứng đáng như vậy!