Cải thiện làn da cùng Mersenne Beaute

Một làn da trắng mịn dường như là mong ước của nhiều phái đẹp châu Á và cũng là tiền đề để nhãn hàng Mersenne Beaute mang đến cho bạn những sản phẩm dưỡng trắng da tối ưu, cho bạn cảm giác tự tin khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Hãy cùng Sinai điểm qua những sản phẩm này bạn nhé!

TOP 4 sản phẩm của Mersenne Beaute được yêu thích nhất

Kem Chống Nắng Ice Puff Sun Mersenne Beaute

Các nước châu Á đa phần đều nằm gần xích đạo nên hầu hết chúng ta phải hứng chịu tác động khá lớn từ bức xạ mặt trời. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến làn da bị xỉn màu, bóng dầu và sạm đen. Không thể chờ đợi thêm nữa, Mersenne Beaute đã mang đến cho bạn một tân binh chống nắng và làm dịu mát da vô cùng hiệu quả, mang tên Ice Puff Sun.

Kem chống nắng Mersenne Beaute rất được giới trẻ yêu thích

Với thiết kế chai đơn giản nhưng đầy tinh tế, Ice Puff Sun phủ lên da một lớp nền trắng hồng và mát rượi, nhờ vào độ chống nắng SPF50+ và khả năng “phun khí bang” giúp làm giảm nhiệt độ da xuống 5 độ C. Tất cả đã tạo nên một lớp màng bảo vệ da không bắt nắng suốt nhiều giờ, đồng thời làm giảm các vết sưng đỏ và tăng độ che phủ da lên đến 80%.

Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Tone Up cream Mersenne Beaute

Bên cạnh chiếc áo giáp mạnh mẽ Ice Puff Sun thì bạn cũng nên bổ sung thật nhiều dưỡng chất để làm da mặt bật tông nhanh chóng bằng siêu phẩm Tone - Up cream.

Kem dưỡng trắng da mặt Tone-Up Cream gây ấn tượng vì khả năng làm trắng tối ưu

Bởi trong thành phần của kem có chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên như lúa mạch, hạt chia, đậu tương, hoa mao lương… giúp làm bật tông trắng sáng một cách dịu nhẹ và an toàn. Điều này cũng lý giải cho việc vì sao chất kem không quá mịn và gây cảm giác bết dính cho người sử dụng nhưng lại mang đến hiệu quả làm trắng da vượt trội không thể chối từ.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Tone Up Mersenne Beaute

“Nhất dáng nhì da” hẳn là câu nói “đóng đinh” của ông cha ta về dung mạo của một cô gái đẹp thông qua cách nhìn về 2 đặc điểm, đó là dáng người và làn da. Mersenne Beaute thực sự thấu hiểu được điều này nên đã mang đến một sản phẩm làm trắng da nhanh chóng dành riêng cho body, mang tên Tone-up milky pack.

Kem dưỡng trắng da body Tone-Up milky-pack giúp bật tông sắc da dễ dàng

Sản phẩm này đã có mặt trên thị trường khá lâu và chiếm được lòng tin của không ít các bạn trẻ. Bởi không chỉ sở hữu chất kem mịn màng, thẩm thấu dễ dàng, không trôi hay bết dính khi gặp nước, mà Tone_up milky pack còn khiến người khác phải ngả mũ vì độ bật tông trắng da siêu mạnh.

Sản phẩm có chiết xuất từ sữa, gạo, vỏ cam, dầu bạch đàn… nên mang đến công hiệu dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và ngừa lão hóa da vô cùng an toàn. Do đó, bạn có thể sử dụng Tone-up milky pack cho bất cứ loại da nào mà không lo gây tác dụng phụ.

Bộ 10 mặt nạ dưỡng trắng chống nhăn Mersenne Beaute

Mặt nạ dường như là người bạn thân lý tưởng đối với mỗi cô gái, bởi đây là bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và xua tan mọi dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt.

5 Mặt nạ dưỡng trắng chống nhăn Merssene Beaute giúp thư giãn da sau một ngày mệt mỏi

Do đó, Mersenne Beaute mang lại cho bạn 5 loại mặt nạ với 5 tinh chất khác nhau, giúp đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi người, đó là tinh chất ốc sên, trà xanh, than tre, hồng sâm và collagen. Sản phẩm giúp cấp nước cho da ẩm mượt, hồng hào và giảm hình thành nếp nhăn hiệu nghiệm. Do đó, đừng quên để làn da được thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng bằng một trong số những loại mặt nạ cao cấp nhất của Mersenne Beaute nhé!

Như vậy, với 4 tân binh nhỏ bé nhưng sở hữu khả năng làm trắng da vô cùng mạnh mẽ của Mersenne Beaute, chắc chắn sẽ khiến bạn “đau đầu” khi lựa chọn. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều vì đã có Sinai ở đây! Sinai sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình và khiến bạn kiêu hãnh về dung mạo chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0917765969 để được tư vấn tận tình, khách quý nhé!