Cải thiện hoạt động thể chất bằng nước đông trùng hạ thảo Well Being Life

Nạp năng lượng cho cơ thể người mới hết bệnh có dễ dàng? Với một hệ tiêu hóa còn chưa ổn định, cùng nhịp sống hối hả, chắc chắn bạn cần có một loại thức uống dinh dưỡng để hỗ trợ, đó chính là nước đông trùng hạ thảo Well Being Life

1/ Thành phần và công dụng nước đông trùng hạ thảo Well Being Life

Thành phần của nước đông trùng hạ thảo Well Being Life gồm chiết xuất đông trùng hạ thảo, xả sàng tử, táo tàu, axit citric, natri citrate, nattri benzoate, hương đông trùng hạ thảo…

Công dụng của sản phẩm náy khá đa dạng, gồm: bổ phổi, bổ thận, cầm máu, hóa đờm, liệt dương, mỏi lưng đau gối, di tinh, mộng tinh… Cũng có thể dùng để chữa chứng hư lao sinh ho, ho ra máu, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư.

Đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc Đông y có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ, bồi dưỡng cơ thể. Điều này đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm.

Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Well Being Life có vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thân và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn…

2/ Hướng dẫn sử dụng nước đông trùng hạ thảo Well Being Life

- Uống trực tiếp ngày 1 – 3 chai nước đông trùng hạ thảo Well Being Life, đặc biệt ngon hơn khi uống lạnh. Sản phẩm có thể dùng được như một loại nước giải khát.

- Uống liên tục mỗi ngày sẽ có tác dụng tốt và tăng cường sức khỏe rõ rệt

3/ Đối tượng sử dụng nước đông trùng hạ thảo Well Being Life

- Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Well Being Life thực sự thích hợp cho trẻ em chậm lớn, xương kém phát triển

- Các động viên phải tiêu hóa nhiều năng lượng do cường độ làm việc cao như bóng đá, bơi lội, điền kinh…

- Chị em muốn có thân hình cân đối, khỏe mạnh và một làn da mịn màng

- Cho người trung niên và cao tuổi

- Cho người bị suy thận, suy gan, cao huyết áp, lượng mỡ và đường trong máu cao, suy nhược cơ thể, stress.

- Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Well Being Life đặc biệt công hiệu với người bị tiểu đường, người mắc bệnh nan y nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng đông trùng hạ thảo.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Qua bài viết, bạn đã hình dung rõ nét hơn về công dụng của nước đông trùng hạ thảo Well Being Life, nếu bạn thực sự cảm thấy sản phẩm này phù hợp với thể trạng của mình hãy nhanh tay phản hồi cho chúng tôi biết nhé! Hotline 0917765969 sẵn sàng phục vụ bạn ngay hôm nay!