Bí quyết làm mịn da với tinh chất từ yến mạch

Yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc đa năng, bởi rất giàu chất xơ hòa tan, giúp phòng tránh một số loại bệnh và làm đẹp da tối ưu. Vậy nên chẳng có lý do gì mà chúng ta bỏ qua một số cách dưỡng da với nguyên liệu từ yến mạch?!

Yến mạch là tinh chất làm đẹp da siêu tốt

Vì sao yến mạch được ưa dùng trong làm đẹp?

Trong yến mạch có chứa Selennium, giúp da tăng khả năng chống lại sự hình thành các gốc tự do, thúc đẩy sự phát triển của tế bào da mới, tăng tính đàn hồi, cho da trẻ trung, căng mịn.

Ngoài ra, yến mạch còn chứa Pholyssacharides và các vitamin B3, B6, B9… giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ kéo dài. Đặc biệt, vì chứa nhiều kẽm nên yến mạch còn giúp điều tiết tốt hoạt động của nội tiết tố và ngăn ngừa nổi mụn hiệu quả.

Nằm lòng 4 công thức làm mịn da da từ yến mạch

Tẩy tế bào chết bằng bột yến mạch

  • Chuẩn bị: Một muỗng bột yến mạch, một muỗng mật ong và 2 muỗng sữa tươi

  • Thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu trên vào tô và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp, thoa đều lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt bằng nước ấm. Chờ sau 15 phút để mặt nạ khô lại rồi dùng nước ấm để làm sạch tạp chất. Cuối cùng thì thấm khô mặt bằng khăn mềm bạn nhé!

Tẩy tế bào chết bằng yến mạch được nhiều người áp dụng

Điều trị mụn bằng bột yến mạch

  • Chuẩn bị: Một muỗng bột yến mạch, một muỗng sữa chua và 1/2 muỗng nước chanh

  • Thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên tạo thành một hỗn hợp và đắp lên mặt trong 10 – 15 phút để dưỡng chất được thấm sâu vào da. Sau đó, rửa sạch mặt với nước lạnh và thấm khô bằng khăn mềm. Cuối cùng, bạn xoa lên bề mặt da một chút tinh dầu đễ dưỡng ẩm nhé!

Làm trắng da bằng bột yến mạch

  • Chuẩn bị: 2 muỗng bột yến mạch, 2 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng mật ong và lòng trắng trứng (đã được đánh tơi).

  • Thực hiện: Hòa bột yến mạch vào 1/3 ly nước ấm đến khi yến mạch nở ra thì trộn hết các nguyên liệu còn lại vào. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và đợi trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước. Cuối cùng, thấm khô da mặt bằng khăn mềm khô để tạo độ thông thoáng cho da. Kiên trì dùng sản phẩm 2 lần/tuần để thấy màu da được cải thiện.

Làm dịu da cháy nắng bằng bột yến mạch

  • Chuẩn bị: Một muỗng bột yến mạch và một muỗng nước cốt chanh

  • Thực hiện: Trộn lại thành một hỗn hợp sánh mịn và thoa lên vùng da bị cháy nắng, bỏng rát để làm dịu da và xóa tan các vết thâm đen. Lưu ý pha loãng nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 để tránh tính acid tác động mạnh vào da nhé!

Dùng yến mạch để làm dịu vùng da cháy nắng

Loại bỏ bụi bẩn cho da bằng sữa rửa mặt yến mạch – Công thức thứ 5

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt là bước tối quan trọng trước khi dùng các sản phẩm dưỡng da khác. Do đó, làm sao để làm sạch lớp trang điểm, tế bào chết và dưỡng ẩm tốt thì sữa rửa mặt yến mạch chính là một tân binh vô cùng mạnh mẽ.

Sữa rửa mặt yến mạch giúp loại bỏ bụi bẩn trên da dễ dàng

Với thành phần chính từ yến mạch cùng các vitamin và axit amin có lợi, sản phẩm giúp xóa tan mọi dấu hiệu căng thẳng và lão hóa, cho bạn làn da trẻ trung và tươi mới.

Tham khảo thêm sản phẩm sữa rửa mặt yến mạch Pure Mind ngay tại đây!

Như vậy với 4 + 1 công thức làm đẹp từ yến mạch sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng với dưỡng chất từ yến mạch thiên nhiên. Vì vậy, hãy mau chóng liên hệ cho Sinai để được tư vấn và mua hàng ngay hôm nay để đừng bỏ lỡ cơ hội “tái sinh” cho làn da một lần nữa, bạn nhé!