5 cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ từ bột gạo

Các nhà khoa học đã tìm ra, chất biotin và vitamin B3 trong bột gạo có khả năng kháng viêm hiệu quả, đồng thời điều hòa nội tiết, giúp đẩy lùi những nguyên nhân hình thành mụn. Vì vậy, trị mụn đầu đen bằng mặt nạ từ bột gạo sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ và láng mịn như trước đây.

5 cách trị mụn đầu đen bằng mặt nạ từ bột gạo

Bột gạo và sữa đông

  • Chuẩn bị: Một muỗng café bột gạo và một muỗng canh sữa đông

  • Cách làm: Trộn đều sữa đông và bột gạo, làm nhuyễn và để trong 5 – 10 phút. Chờ cho 2 loại ngấm vào nhau thì thoa hỗn hợp lên mặt, cổ và để trong 15 – 20 phút. Tiếp đó, massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch mặt bằng nước thường.

Hỗn hợp này giúp trị mụn đầu đen ở má và các khu vực xung quanh mặt rất tốt, giúp đánh bay các nhân mụn cứng đầu, đồng thời dưỡng ẩm cho da mềm mịn.

Bột gạo và mật ong

  • Chuẩn bị: Một muỗng canh bột gạo và vài giọt mật ong
  • Cách làm: Trộn bột gạo và mật ong thành một hỗn hợp sánh mịn, thoa lên mặt và thư giãn trong 2 – 3 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước thường. Kết hợp massage nhẹ nhàng với kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ để phát huy tối đa công dụng của hỗn hợp.

Quả thật có rất nhiều cách trị mụn đầu đen bằng mật ong, nhưng sự kết hợp với bột gạo sẽ mang lại hiệu quả gần như ngay tức thì. Bạn sẽ thấy gương mặt mịn màng và trắng sáng hẳn ngay sau khi sử dụng.

Bột gạo và gel lô hội

  • Chuẩn bị: một muỗng canh bột gạo và một muỗng canh gel lô hội
  • Cách làm: Trộn bột gạo và gel lô hội thành một hỗn hợp đặc sệt, thoa lên mặt và để trong 5 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch.

Hỗn hợp này giúp trị mụn đầu đen và vết thâm rất tốt, thích hợp sử dụng trong mùa hè hoặc sau đi dưới trời nắng nóng, giúp làm dịu da nhanh chóng.

Bột gạo và bột vỏ cam

  • Chuẩn bị: 2 muỗng café bột gạo, 2 muỗng café bột vỏ cam và vài giọt nước hoa hồng
  • Cách làm: Trộn tất cả nguyên liệu vào tô và thoa lên mặt, cổ khi đã làm ướt mặt. Để yên trong 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh cho săn da.

Hỗn hợp mặt nạ này giúp trị mụn đầu đen dưới da rất tốt, đồng thời đánh bay lượng dầu thừa trên da một cách hữu hiệu.

Đắp mặt nạ chiết xuất gạo Hàn Quốc

Mặt nạ chiết xuất gạo Hàn Quốc thích hợp cho người bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Sản phẩm được làm bằng vải sợi cotton, an toàn cho da và có khả năng thẩm thấu nhanh. Mặt nạ truyền những dưỡng chất như gạo, nước khoáng, lô hội, axit amin, vitamin… vào bên trong da và giữ ẩm vô cùng tốt.

Bằng cách tháo bao bì, lấy mặt nạ ra và đắp lên da mặt, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn màng ngay tức thì, giúp thư giãn và đánh thức mọi giác quan. Đồng thời, với chiết xuất gạo và một số thành phần thảo dược giúp se khít đầu mụn và nhanh chóng đánh bật nhân mụn chỉ sau vài lần sử dụng.

Bạn quả là có nhiều sự lựa chọn khi trị mụn đầu đen bằng bột gạo. Vì thế, hãy chọn cho mình một trong các công thức trên để hiện thực hóa giấc mơ “gột sạch” mụn, lấy lại vẻ đẹp trắng mịn hoàn hảo cho làn da ngay hôm nay bạn nhé! Ngoài ra, để được tư vấn về cách chăm sóc da tối ưu, bạn hãy liên hệ ngay cho Sinai để được tư vấn tận tình và nhanh chóng nhé!