Vì sao bạn cần có sữa hạnh nhân Nature?

Bạn nghe rất nhiều người nói rằng uống sữa hạnh nhân sẽ giúp tinh thần thoải mái, đầu óc minh mẫn và tiêu hóa tốt? Tuy nhiên, bây nhiêu đó thôi vẫn chưa thực sự nói lên hết công dụng tuyệt vời của thức uống này. Đặc biệt, với kỹ thuật chế biến khá phức tạp, nhiều người đã không ngần ngại chọn ngay cho mình sản phẩm sữa Nature để bổi bổ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Vậy vì sao bạn nên sở hữu sữa Nature trong ngăn bếp nhà mình? Cùng tìm hiểu nhé!

Sữa hạnh nhân là giải pháp toàn vẹn cho nhan sắc và sức khỏe

Bất ngờ trước nhiều công dụng tuyệt vời của hạnh nhân

Sữa hạnh nhân nguyên chất vốn chứa nhiều chất xơ, chất khoáng và vitamin, giúp hỗ trợ tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch hiệu quả, cụ thể đó là:

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Vitamin E có trong hạnh nhân giúp chống oxy hóa và giảm tác động xấu gây bệnh tim mạch. Trong khi đó, azit folic và magnesium lại giúp hạ thấp mức hormocystein, giúp giảm đóng mảng mạch máu…

>>> Tham khảo: Kẹo hồng sâm hàn quốc có tốt cho tim mạch

Sữa hạnh nhân tốt cho sức khỏe tim mạch và trí não

Làm da sáng hồng và tóc mượt mà

Hạnh nhân có chứa vitamin B6, E, Sắt, Magie… giúp làm chậm quá trình lão hóa da và cung cấp đủ dưỡng chất cho mái tóc khỏe mạnh.

Giảm thiểu các cơn đau đầu

Hạnh nhân chứa magie, sắt, mangan, kali, photpho… giúp bảo vệ mạch máu, xoa dịu căng thẳng và giảm các cơn đau đầu.

Chống béo phì và hỗ trợ giảm cân

Hạnh nhân chứa protein, chất xơ, chất béo, axit glutamic giúp tiêu hóa tốt, chống táo bón và giảm cân hiệu quả. Đồng thời làm dịu cơn đói và mang lại năng lượng cho cơ thể thoải mái hoạt động cả ngày.  

Làm sao để tạo ra sữa hạnh nhân chuẩn vị?

Sau quá trình xay trộn quả hạnh nhân với nước và loại bỏ đi cặn bã, ta sẽ có được hỗn hộp sữa hạnh nhân sánh mịn, đậm đà và thơm lừng. Tuy vậy, việc xay hạnh nhân và loại bỏ bã cặn sẽ làm tốn thời gian của bạn. Chưa kể, hạnh nhân pha loãng với nước sẽ làm mất đi nhiều chất dinh dưỡng so với hạnh nhân nguyên chất. Chính vì vậy, cần có một giải pháp tối ưu, phối hợp hạnh nhân cùng một số loại hạt xay thiên nhiên khác, giúp gia tăng hàm lượng dinh dưỡng và bồi bổ tốt cho cơ thể.

Qua kiểm nghiệm, nhiều cơ sở sản xuất sữa hạnh nhân không nghiên cứu kỹ điều này, dẫn đến tỷ lệ lượng nước và hạnh nhân không cân xứng, khiến sữa bị loãng đi và mất rất nhiều dưỡng chất có lợi. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo và xem xét kỹ thành phần có trong sữa để phát huy tối đa công dụng của hạnh nhân, hỗ trợ bạn chăm sóc tốt cho bản thân và cho gia đình.

Đã đến lúc bạn cần có sữa hạnh nhân Nature

Với công thức tối ưu, được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc, sữa hạnh nhân óc chó đậu đen Nature mang đến vị ngon ngọt tươi nguyên mà vẫn đáp ứng đủ công thức pha chế khoa học, không làm mất dưỡng chất và phát huy tối đa công dụng của các loại hạt xay. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng rằng có tác dụng bảo vệ sức khỏe, làm đẹp và hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trí não, chiều cao, cân nặng.

Sữa hạnh nhân óc chó đậu đen Nature là hỗn hợp bổ sung năng lượng và bồi bổ cho sức khỏe người sử dụng

Vì vậy, nếu nói rằng sữa hạnh nhân mang nhiều công dụng thì sữa Nature chính là sự lựa chọn thông minh cho tất cả mọi người. Sản phẩm được thiết kế dạng hộp giấy, dễ dàng bảo quản, mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu. Do vậy, để biết thêm thông tin về sữa Nature hoặc cách đặt hàng trực tiếp, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 091 776 5969 để được Sinai giải đáp tận tình và cụ thể nhé!