Không thể tin nổi với công thức trị mụn từ đậu xanh

Đậu xanh từ lâu được xem là thần dược trị mụn rất hiệu quả, được nhiều spa và thẩm mỹ viện ưa thích sử dụng. Làm được điều này là nhờ đậu xanh có chứa một lượng dưỡng chất dồi dào giúp tẩy sạch tế bào chết, dầu nhờn và đào thải các tác nhân gây mụn đáng kể, trả lại cho bạn làn da sạch thoáng như mong đợi.

Đậu xanh cung cấp dinh dưỡng cho da

Đậu xanh chứa protid, tinh bột, chất béo, xơ, vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin C, tiền vitamin K, axit folic và các khoáng chất gồm canxi, magie, natri, kẽm, sắt… giúp làm mờ vết thâm nám, tăng độ ẩm và sức đề kháng cho da.

Rửa mặt bằng bột đậu xanh

Rửa mặt bằng nước ấm cho làn da thông thoáng, sau đó lấy khoảng 2 thìa café bột đậu xanh hòa với nước ấm để tạo nên hỗn hợp đặc sệt. Thoa trực tiếp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng tầm 5 phút (massage kỹ ở vùng da bị mụn) rồi rửa sạch mặt lại với nước mát.

Với cách rửa mặt này, bạn có thể kiên trì thực hiện vào mỗi tối trước khi đi ngủ để làn da được hấp thụ dưỡng chất của đậu xanh một cách tốt nhất.

Đắp mặt nạ bột đậu xanh

Đậu xanh sau khi đun nóng thì tán thành bột mịn, hòa với nước ấm để thành hỗn hợp trị mụn. Mỗi tuần đắp hỗn hợp này từ 2 – 3 lần, kiên trì trong 1 tháng và để yên từ 15 – 20 phút, sẽ thấy mụn vơi đi và da dẻ mịn màng hơn.

Ngoài cách này ra, bạn có thể pha bột đậu xanh với sữa tươi để trị mụn trứng cá, sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn gấp nhiều lần cách trên.

>>> Ngoài ra, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và báo giá lan can kính.

Dùng sữa rửa mặt đậu xanh mỗi ngày

Nếu bạn có quá ít thời gian trong ngày để tự tay pha chế thành hỗn hộp trị mụn từ bột đậu xanh thì có thể dùng sửa rửa mặt để thay thế. Sữa rửa mặt đậu xanh Hàn Quốc chính là sự lựa chọn an toàn cho nhiều người, kể cả da mụn và da nhạy cảm.

Sự kết hợp giữa bột đậu xanh và các thành phần thảo dược như cây xô thơm, hoa chi kẹn, nước tinh khiết… sẽ làm nên công thức kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, đồng thời giúp dưỡng trắng da một cách an toàn. Vì thế, ta sẽ không khỏi ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều người sử dụng Sữa Rửa Mặt Đậu Xanh HERB DAY 365 The Faceshop đến vậy.

Qua bài viết, bạn đã phần nào thấy được sự đa dạng trong cách sử dụng đậu xanh để trị mụn và dưỡng trắng da. Đây được xem là chiếc chìa khóa vàng để mở cánh cửa của tuổi trẻ, nhan sắc và sự kiêu hãnh. Do vậy, nếu bạn đang có vấn đề về da và mong muốn tìm lại sự căng mịn như hôm nào thì đừng chần chừ thêm nữa, mà hãy thử ngay một trong các cách trên để đánh bay mụn, thâm nám và tuổi tác của làn da, bạn nhé!