Khám phá bí quyết dưỡng trắng da từ sữa chua

Từ lâu, các mỹ nhân cổ đại đã biết dùng sữa chua để tạo ra những hỗn hợp dưỡng trắng và chống lão hóa da, giúp các nàng chiếm được sự sủng ái của quân vương qua nhiều năm. Và thật bất ngờ, khi các hãng mỹ phẩm ngày nay cũng nắm được bí quyết này, giúp họ tạo ra những sản phẩm có chứa tinh chất sữa chua thiên nhiên và làm khuynh đảo thị trường qua nhiều thập kỷ.

Vén màn bí mật về tác dụng dưỡng trắng từ sữa chua

Để tạo nên sức hút đầy ma lực đó, trong sữa chua có một số thành phần quý giá mà không phải loại thực phẩm thiên nhiên nào cũng có, như:

- Axit Lactic và Canxi: Giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, đồng thời làm mềm da đang bị khô sần và mất nước.

- Kẽm: Làm chậm quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu quả, do tuổi tác hoặc môi trường làm việc căng thẳng tạo ra.

- Vitamin B2, B5 và B12: Làm sáng da và giảm các đốm đen, sẹo, mụn trứng cá, đồng thời kích thích tăng trưởng tế bào mới khỏe mạnh hơn.

- Riboflavin: Giúp bảo vệ da khỏi hư hại bởi các gốc tự do, giúp kiểm soát lượng dầu trên da và se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

Sữa chua vốn giàu dưỡng chất làm mịn và trắng da từ sâu bên trong

Chính vì những thành phần tự nhiên vừa nêu mà bạn có thể an tâm sử dụng để dưỡng trắng và làm mềm mịn da ngay tại nhà. Sau đây, Sinai sẽ chia sẻ một số loại hỗn hợp dưỡng da bằng sữa chua rất dễ làm mà vô cùng hiệu nghiệm, bạn thử xem nhé!

Top 5 hỗn hợp dưỡng trắng da từ sữa chua được ưa thích nhất

Sữa chua nguyên chất 100%

Nguyên liệu: một hũ sữa chua nguyên chất không đường

Cách sử dụng: Rửa mặt sạch với nước ấm, thoa một lượng sữa chua vừa đủ lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện thao tác này tương tự với body để có được làn da sáng khỏe và mịn màng.

Sữa chua và mật ong

Nguyên liệu: Sữa chua và mật ong

Cách sử dụng: Trộn một muỗng canh sữa chua và nửa muỗng canh mật ong để tạo ra hỗn hợp sánh đặc. Thoa lên da và để trong 15 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Hỗn hợp sữa chua và các nguyên liệu thực phẩm khác cho hiệu quả chống lão hóa da hữu hiệu

Sữa chua, nước cốt chanh và bột yến mạch

Nguyên liệu: sữa chua, nước cốt chanh và bột yến mạch

Cách sử dụng: Trộn 2 muỗng canh sữa chua, 3 muỗng canh bột yến mạch và 1 muỗng café nước chanh. Trộn đều và đắp lên da trong vòng 15 – 20 phút, rồi rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh.

Sữa chua và nước cam tươi

Nguyên liệu: Sữa chua và nước cam tươi

Cách sử dụng: Thoa hỗn hợp sữa chua và nước cam tươi lên vùng da cần làm sáng, để trong 15 phút rồi sửa sạch lại bằng nước ấm. Để phát huy hiệu quả làm sáng da hãy sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt nạ 3 lần/tuần.

Sữa chua và dầu olive

Nguyên liệu: Sữa chua và dầu olive

Cách sử dụng: Trộn 3 muỗng canh sữa chua và một muỗng canh dầu olive để tạo ra hỗn hợp chống lão hóa tuyệt vời. Thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong 1 phút và nghỉ ngơi 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó, dùng nước ấm để rửa mặt lại thật sạch. Bạn cũng có thể thực hiện thao tác này hàng ngày để giữ cho da luôn tươi trẻ theo thời gian.

Thay thế bằng sữa rửa mặt tinh chất sữa chua

Ngoài những cách trên, nếu chị em nào quá bận bịu và không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp thì có thể thay thế bằng sữa rửa mặt sữa chua Real Kill 9.9 Ra&Gowoori. Chỉ với một lượng sữa nhỏ bằng hạt đậu mỗi ngày, sẽ giúp làn da bạn được tái tạo, loại bỏ hết bụi bẩn và bật tông trắng sáng lên từng ngày.

Sữa rửa mặt tinh chất sữa chua Ra&Gowoori sở hữu nhiều công dụng khiến bất cứ phái đẹp nào cũng phải "gục ngã"

Như vậy, chỉ bằng vài thủ thuật nhỏ đã giúp bạn tạo ra 5 công thức dưỡng trắng, làm mịn và chống lão hóa da tuyệt vời từ sữa chua. Đặc biệt, công thức thứ 6 mang tên Ra&Gowoori đã và đang khuấy đảo xứ sở kim chi trong nhiều năm liền hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy mau chóng liên hệ cho Sinai theo số hotline 091 776 5969 để được sở hữu liền tay siêu phẩm cực nóng với tinh chất từ sữa chua thiên nhiên này nhé!