Có bao nhiêu phần trăm tinh chất sâm trong sữa rửa mặt hồng sâm?

Hồng sâm là một loại dược liệu quý, có tính ngừa oxy hóa và làm trắng da nên thường được ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm. Tuy nhiên, nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ trước độ “trung thực” của tinh chất nhân sâm trong sữa rửa mặt hồng sâm đang bày bán nhan nhản trên thị trường.

>>> Có thể bạn quan tâm: Review kem chống nắng hàn quốc 
 

Tinh chất hồng sâm quý giá có lợi cho việc cải thiện làn da

Ít nhưng chất lượng!

Chỉ cần không phải là tinh chất hông sâm giả thì mọi loại tinh chất hồng sâm thật đều sử dụng được. Một muỗng café tinh chất hồng sâm có chứa vô vàn dưỡng chất mà cơ thể rất cần thiết cho việc tái tạo dung mạo của các chị em, như:

Chống lão hóa da tuyệt vời

Hồng sâm vốn chứa một lượng lớn phytonutrients giúp kích thích và kích hoạt sự trao đổi chất của da, bảo vệ các gốc tự do của da khi bạn thường xuyên bị phơi nhiễm trước ánh sáng mặt trời và ô nhiễm môi trường. Hơn nữa, hồng sâm cũng có chứa một số thành phần nhất định làm tăng sản xuất collagen ở lớp giữa của da, làm da vững chắc và căng mịn hơn. Collagen này làm cho da đàn hồi và săn chắc, đồng thời làm giảm nếp nhăn hoặc đường nét trên mặt hoặc ở một số bộ phận cơ thể khác.

Cho da sáng bừng lên trong thấy

Rễ và lá của hồng sâm rất giàu vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa tốt. Chúng giúp chuyển hóa các tế bào da và tạo điều kiện cho việc loại bỏ tế bào chết trở nên dễ dàng, mang lại một làn da tươi trẻ và mới mẻ. Đồng thời, tinh chất hồng sâm này còn giúp tái tạo tế bào da bằng cách tăng oxy hóa và cải thiện lưu thông máu hiệu quả, góp phần quan trọng vào việc thay đổi các sắc tố melanin cho da sáng và khỏe khoắn hơn.

Tinh chất hồng sâm làm sáng da trông thấy

Điều trị hiệu quả các vấn đề về da

Sự chuyển hóa da không hoàn hảo sẽ gây nên các vấn đề như mụn, chàm và thô. Do vậy, hồng sâm giúp cải thiện tuần hoàn máu dưới da do nó được hấp thụ bởi da rất nhanh. Đó là lý do rất nhiều hãng mỹ phẩm tham gia vào việc điều chế và đưa hồng sâm vào sản phẩm của mình để chinh phục làn da của mọi khách hàng.

Sữa rửa mặt tinh chất hồng sâm Ra&Gowoori

Như vậy, chỉ bằng một lượng rất nhỏ tinh chất hồng sâm cũng đủ chuyển hóa làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn bao giờ hết. Ra&Gowoori hiểu rõ điều này nên đã nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời loại sản phẩm sữa rửa mặt tinh chất hồng sâm Ra&Gowoori, giúp tái tạo và thay đổi cấu trúc bề mặt da một cách hoàn hảo và xứng đáng.

Sữa rửa mặt tinh chất hồng sâm chính là giải pháp cho một làn da tươi trẻ, rạng ngời

Chỉ với 120mg tinh chất hồng sâm tự nhiên có trong 120ml sữa đủ sức để phục hồi vùng da khô ráp và khó tính nhất, trả lại cho bạn làn da căng mịn trên cả tuyệt vời. Vì thế, để có thể đặt hàng ngay tuýp sữa rửa mặt độc đáo này hãy liên hệ địa chỉ phân phối mỹ phẩm hàn quốc tphcm để được tư vấn và giao hàng miễn phí tận nơi bạn nhé!