Chăm sóc làn da cho chị em văn phòng bằng cách nào?

Cuối năm là thời điểm các chị em văn phòng bận rộn với hàng tá công việc. Và chẳng có gì ngạc nhiên khi phái đẹp phải làm việc trước màn hình máy tính trên 8h/ngày. Vậy làm sao để giúp bạn giảm được sự tác động của bức xạ từ máy tính vào làn da của mình bây giờ?

Sinai thật sự thấu hiểu cho những gì các quý cô văn phòng mong muốn nên sẽ hiến kế cho bạn vài bí quyết đặc biệt, giúp bạn vừa có thể giải quyết công việc nhanh gọn, vừa có một làn da đẹp để sẵn sàng đón tết cùng gia đình. Xem ngay thông tin bên dưới nhé!

>>> Gợi ý: Top 9 hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đáng dùng nhất

Làm việc trước màn hình máy tính quá nhiều sẽ khiến làn da bị lão hóa nhanh chóng

5 mẹo nhỏ chăm sóc cho làn da của các chị em văn phòng

Hạn chế sờ tay lên mặt khi ngồi máy tính

Bàn phím máy tính vốn là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn gây hại nên không thích hợp cho cô nàng văn phòng vừa đánh máy, vừa đưa tay lên mặt nặn mụn hoặc mân mê làn da khi đang suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Vì thói quen xấu này sẽ làm làn da mặt của bạn bị tấn công bởi những vi khuẩn độc hại đó.

Thoa kem dưỡng da khi đang làm việc

Việc ngồi làm việc trong không gian có điều hòa hay bức xạ máy tính sẽ khiến da bị mất nước trầm trọng. Do đó, bạn nên thoa kem dưỡng trong lúc làm việc sẽ giúp tăng độ ẩm cho da, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của tia bức xạ.

Thay đổi một số thói quen nhỏ sẽ giúp làn da của các chị em tránh được bức xạ từ máy tính

Rửa mặt sạch sau khi hết giờ làm việc

Do lực hút của máy tính mà các vi khuẩn sẽ càng xuất hiện nhiều hơn xung quanh da, nên việc rửa mặt sạch sau khi làm việc là rất quan trọng.

>>> Bên cạnh đó đừng quên sử dụng kem chống nắngsữa tắm trắng Hàn Quốc để có làn da đẹp bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm về chủ đề dịch vụ thông tắc cống tại đây: https://hutbephotmienbac.vn

Uống nhiều nước

Tia bức xạ máy tính sẽ làm khô da, nên bạn cần bổ sung ít nhất 2 lít nước/ngày để sở hữu làn da mềm mại, căng mướt.

Dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn

Bạn không thể ngồi làm việc suốt 8h liên tục, bởi làn da cũng cần được nghỉ ngơi và hít thở. Vì vậy, tốt nhất là cứ làm 1 – 2 giờ thì đứng dậy đi đi lại lại cho khuây khỏa, cho da được nghỉ ngơi, thư giãn.

Như vậy, những mẹo nhỏ không quá khó mà bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp bạn tìm lại sức sống cho làn da của mình một cách dễ dàng. Giúp bạn sở hữu một làn da rạng ngời cùng sự tự tin tuyệt vời để chào đón một cái tết rộn ràng sắp tới!