Đổi trả trong 15 ngày
Chính sách đổi trả hàng của Sinai quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho quý khách.

I. Lý do chấp nhận trả hàng
1. Sản phẩm
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà cung cấp hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ…)
- Sản phẩm không đúng số seri hoặc kích cỡ không đúng như ghi trên website
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào đúng ngày sản phẩm giao đến bạn.

2. Dịch vụ
- Voucher/ giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào
- Nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất bị phá sản, ngưng hoạt động, dẫn đến khách hàng không yên tâm sử dụng voucher trong thời gian có hiệu lực.
- Voucher khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn.
- Voucher khi khách hàng sử dụng sản phẩm có chất lượng hoặc dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).
- Voucher hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng.

3. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng
Sinai chỉ chấp nhận trả hàng với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm trả lại chỉ chấp nhận khi căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú trả hàng trong mô tả sản phẩm.

II. Yêu cầu cho sản phẩm trả hàng
1. Điều kiện trả hàng
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của Sinai (phụ lục đính kèm)
- Sản phẩm/ voucher còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Voucher chưa dùng và còn thời hạn sử dụng
- Sản phẩm còn đầy đủ tem, hướng dẫn sử dụng và tặng phẩm đi kèm (nếu có)
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ)
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Sinai (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng…)

2. Thời gian áp dụng trả hàng
- Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website Sinai.vn, khách hàng có 3 ngày (kể từ khi nhận hàng) để gửi yêu cầu trả lại.

4. Những căn cứ để gửi yêu cầu trả hàng
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang tới trụ sở của Sinai đổi trả: thời điểm được tính khi nhân viên của Sinai tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

5. Chi phí trả hàng
- Đối với sản phẩm trả lại do lỗi của Sinai hoặc nhà cung cấp, thì khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.
- Đối với các sản phẩm/voucher trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher quy định áp dụng phí trả hàng, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại.

III. Quy định hoàn tiền
1. Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng
Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trường trường hợp đặc biệt được Sinai chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng giftcode, Sinai sẽ không hoàn lại khoản giá trị giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán
- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ
- Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Sinai (không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hồ Chí Minh).
Sinai không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền vào thẻ ngân hàng hoặc trực tiếp tại trụ sở Sinai.

3. Thời gian xử lý
Sinai sẽ gửi kết quả phản hổi yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông email hoặc SMS trong vòng 2 ngày làm việc, kể từ khi Sinai nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, thì Sinai sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện theo thời gian như sau:
- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận lại tiền hoàn trả từ 5 – 7 ngày làm việc.
- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Sinai sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5 – 7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Mọi thắc mắc về quy định đổi trả hàng trong vòng 15 ngày, xin bạn vui lòng liên hệ số hotline 028.7308.1212 để được tư vấn cụ thể!